Realme Narzo 60x tiết lộ ngày ra mắt với cấu hình cực khét

Sau sự kiện ra mắt thành công của dòng sản phẩm Realme Narzo 60, đến nay, hãng dự kiến sẽ cho ra mắt mẫu điện thoại thông minh có tên là Realme Narzo 60x. Đây sẽ là thành viên thứ ba của dòng điện thoại thông minh này, trong đó có Realme Narzo 60Realme Narzo 60 Pro. Vậy khi ra mắt, thiết bị này sẽ được trang bị những tính năng nổi bật gì? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu toàn bộ về những thông tin mới nhất của chiếc máy này trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ Realme Narzo 60x

Cách đây không lâu, Realme đã hé lộ về sự xuất hiện của thiết bị điện thoại thông minh Realme Narzo 60x. Mới đây, chuyên gia đánh giá Abhishek Yadav đã tiết lộ ngày ra mắt của thiết bị. Theo một tweet của Brar, điện thoại Realme Nord 60x sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 9 tại thị trường Ấn Độ.

Realme Narzo 60x dự kiến sẽ có mặt tại Ấn Độ với hai biến thể màu sắc là Nebula Purple (Tím) và Stellar Green (Xanh) cùng hai tùy chọn dung lượng lưu trữ. Cụ thể, máy sẽ được cùng cấp với 2 cấu hình, trong đó model cơ bản sẽ có 4GB RAM và bộ nhớ trong là 128GB, còn model cao cấp hơn có 6GB RAM và 128GB ROM.

realme-narzo-60x-tiet-lo-ngay-ra-mat-thong-tin-ro-ri
Realme Narzo 60x ra mắt ngày 12/9

Được biết, các nguồn tin rò rỉ cũng dự đoán rằng Narzo 60x có thể sẽ là phiên bản đổi tên của thiết bị Realme 11x mới được ra mắt vào ngày 23 tháng 8 vừa qua. Bên cạnh đó, hãng cũng chưa có bất kỳ tiết lộ nào về các thông số kỹ thuật chính của máy. Do đó, chúng ta hãy cùng tham khảo các thông tin tính năng nổi bật của Realme 11x trong phần dưới đây để thấy được những gì được mong đợi trên thiết bị mới này nhé.

Thông số kỹ thuật Realme 11x

Để giúp mọi người dễ dàng hình dung và có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm sắp ra mắt của Realme, MobileCity sẽ điểm lại một vài thông số kỹ thuật nổi bật nhất của điện thoại Realme 11x ngay phía dưới đây.

Vi xử lý Dimensity 6100 Plus

Cung cấp hiệu năng cho máy là con chip Dimensity 6100 Plus được sản xuất dựa trên quy trình 6nm của TSMC dưới bản thiết kế kỹ thuật của nhà MediaTek. Chipset này sở hữu CPU 8 nhân xử lý, được chia thành 2 cụm, trong đó có 2 nhân hiệu năng cao Cortex-A76 chạy ở xung nhịp 2.2 GHz và 6 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A55 xung nhịp 2.0 GHz.

Với cấu trúc CPU này, chúng ta có thể thấy đây không phải điều quá mới lại khi nó đã xuất hiện trên nhiều thiết bị chạy chip giá rẻ, tầm trung hiện nay. Tính năng chủ yếu của bộ chip này là tập trung vào khả năng tiết kiệm năng lượng cũng như kéo dài thời lượng sử dụng của viên pin.

Về hiệu suất xử lý đồ họa, Dimensity 6100 Plus được tích hợp card GPU Mali-G57 MC2. Dù không quá mạnh mẽ nhưng để mọi người dễ hình dung thì nó sẽ tương đương với Adreno 618 hoặc Adreno 619 của Qualcomm. Điều này có nghĩa rằng khả năng chơi game của Dimensity 6100 Plus sẽ tương đương với Snapdragon 695 5G SoC.

realme-narzo-60x-tiet-lo-ngay-ra-mat-chip-dimensity-6100-plus
Chip Dimensity 6100 Plus

Màn hình Full HD+ 120Hz mượt mà

Thiết bị sở hữu màn hình đục lỗ IPS LCD có kích thước lớn lên đến 6.72 inch cho không gian hiển thị vô cùng rộng rãi. Màn hình có độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixel) với tỷ lệ 20:9 và được tích hợp tần số quét cao tới 120Hz, mang đến những trải nghiệm cảm ứng, vuốt chạm siêu nhanh nhạy, đồng thời cũng giúp chất lượng hình ảnh cùng những chuyển động sắc nét, mượt mà hơn.

Không chỉ dừng lại ở đó, Realme 11x còn được cung cấp độ sáng màn hình tối đa 680 nits, đảm bảo độ phản hồi cao, sử dụng tốt cho cả những điều kiện ảnh sáng mạnh nhất, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng hàng ngày và giải trí của người dùng.

realme-narzo-60x-tiet-lo-ngay-ra-mat-man-hinh-120hz
Màn hình 120Hz mượt mà

Camera chính 64MP lấy nét siêu nhanh

Mẫu điện thoại Realme 11x được hãng trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau máy, bao gồm cảm biến chính 64MP có khả năng lấy nét tự động PDAF siêu nhanh và cảm biến chiều sâu có độ phân giải 2MP hỗ trợ tạo hiệu ứng bokeh và chụp ảnh chân dung chất lượng.

Camera trước của máy có độ phân giải 8MP cho phép người dùng chụp ảnh selfie và gọi điện video với bạn bè, người thân. Cả cụm camera trước và sau đều được cung cấp chế độ quay video chất lượng Full HD 1080p ở tốc độ khung hình 30fps, phục vụ tốt các nhu cầu quay phim, chụp hình hàng ngày của mọi người.

realme-narzo-60x-tiet-lo-ngay-ra-mat-camera-kep-64mp
Camera kép hỗ trợ lấy nét siêu nhanh

Viên pin 5.000 mAh và sạc nhanh 33W

Với viên pin Li-Po có dung lượng lớn 5.000 mAh không thể tháo rời, Realme 11x đảm bảo có thể sử dụng liền mạch trong nhiều giờ đồng hồ. Đặc biệt, máy còn được bổ sung công nghệ sạc nhanh SuperVOOV với công suất 33W vô cùng tiện lợi, giúp nạp năng lượng cho viên pin chỉ trong 29 phút từ 1-50%, theo quảng cáo của hãng.

Lời tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ của thiết bị Realme Narzo 60x. Nếu các bạn quan tâm về chiếc điện thoại này, đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật được những tiết lộ mới nhất của sản phẩm mới này nhé.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme Narzo 60x tiết lộ ngày ra mắt với cấu hình cực khét

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?