Xiaomi CIVI 4 Pro ra mắt: Smartphone đầu tiên chạy Snapdragon 8s Gen 3, mở ra kỷ nguyên hiệu năng mới

- 12:06 19/03/2024

Tin công nghệ

0

4889

Xiaomi đang tạo ra một làn sóng khác trong lĩnh vực điện thoại thông minh với thông báo chính thức sản phẩm Xiaomi CIVI 4 Pro ra mắt, chiếc smartphone đầu tiên trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8s Gen 3. Được biết, con chip mạnh mẽ này kết hợp với khả năng tích hợp sâu với The Paper OS của Xiaomi, hứa hẹn một bước nhảy vọt đáng kể về hiệu suất, hình ảnh và khả năng AI.

Liệu đây sẽ là siêu phẩm đáng chú ý mở ra kỷ nguyên hiệu năng mới cho lĩnh vực điện thoại thông minh hiện nay? Hãy cùng MobileCity khám phá và tìm hiểu chi tiết trong bài viết Xiaomi CIVI 4 Pro ra mắt ngay dưới đây nhé.

Xiaomi CIVI 4 Pro ra mắt

Mới đây, Xiaomi đã tiết lộ ngày ra mắt chính thức của mẫu điện thoại thông minh Xiaomi CIVI 4 Pro tại thị trường Trung Quốc. Theo đó, thiết bị sẽ được trình làng vào ngày 21 tháng 3 lúc 2:00 chiều theo giờ Trung Quốc, tức 1:00 chiều theo giờ Việt Nam.

Xiaomi CIVI 4 Pro ra mắt ngày 21 tháng 3
Xiaomi CIVI 4 Pro ra mắt ngày 21 tháng 3

Xiaomi CIVI 4 Pro không chỉ thừa hưởng thiết kế màn hình cong quyến rũ từ Xiaomi 14 Pro, mà còn mang trên mình mặt lưng được chế tác từ vật liệu cao cấp giống Xiaomi 14 Ultra. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị "khung kim loại hiếm" được gọi là "bước nhảy toàn diện về sức mạnh kết cấu". Dự kiến, điện thoại sẽ có 3 phiên bản màu Xanh Lá, Hồng và Xanh Dương.

xiaomi-civi-4-pro-ra-mat-mau-sac
3 tùy chọn màu sắc Xanh Lá, Hồng và Xanh Dương

Chipset Snapdragon 8s Gen 3

Điện thoại CIVI 4 Pro được cung cấp sức mạnh với bộ vi xử lý Snapdragon 8s Gen 3, sản xuất bằng công nghệ xử lý 4nm tiên tiến của TSMC, đem lại hiệu suất và hiệu năng tối ưu cho người dùng.Đặc biệt, con chip này kế thừa kiến ​​trúc của Snapdragon 8 Gen 3, có siêu nhân tốc độ 3.0GHz, kèm theo 4 lõi hiệu năng đạt tốc độ lên tới 2.8GHz và 3 lõi hiệu suất ở tốc độ 2.0GHz.

xiaomi-civi-4-pro-ra-mat-chip
Chipset Snapdragon 8s Gen 3

Bên cạnh đó, điện thoại CIVI 4 Pro sắp ra mắt sẽ chạy trên giao diện tùy chỉnh HyperOS, hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến đáng chú ý với các chức năng hiệu suất, camera và trí tuệ nhân tạo (AI), từ đó, giúp người dùng trải nghiệm mọi tác vụ mượt mà và nhanh chóng hơn.

Màn hình OLED 120Hz siêu mượt

Dựa trên sự thành công của CIVI 3, CIVI 4 Pro tiếp tục mang đến một màn hình tuyệt đẹp với tấm nền OLED kích thước 6.55 inch, mang lại một trải nghiệm hình ảnh sống động. Với độ phân giải Full HD+, người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh chi tiết và rõ nét trên màn hình này.

Màn hình còn cung cấp tốc độ làm mới cao 120Hz, mang lại một trải nghiệm mượt mà và trơn tru trong việc cuộn trang, chuyển đổi ứng dụng và chơi game. Ngoài ra, màn hình của CIVI 4 Pro cũng hỗ trợ tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz nhạy, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và chính xác khi người dùng tương tác với màn hình.

Không chỉ về hiệu suất, màn hình điện thoại cũng được thiết kế với độ sáng ấn tượng giúp người dùng có thể tận hưởng màn hình sáng rõ và dễ đọc ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

xiaomi-civi-4-pro-ra-mat-man-hinh
Màn hình Full HD+ 120Hz

Camera Leica 50MP đỉnh cao

Về khả năng chụp ảnh, Xiaomi CIVI 4 Pro được thiết lập hệ thống 3 camera sau với ống kính Leica cao cấp, mang đến trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp và độc đáo. Dự kiến cụm camera sau sẽ có cảm biến chính 50MP, giúp tạo nên những bức ảnh sắc nét và trung thực.

Rất có thể phía trước vẫn là cụm camera kép 32MP hỗ trợ chụp ảnh selfie ấn tượng. Về khả năng quay phim, Xiaomi CIVI 4 Pro sẽ cung cấp khả năng quay video 4K ở cả camera trước và sau. Ngoài camera sau, CIVI 4 Pro cũng không quên đáp ứng nhu cầu chụp ảnh selfie của người dùng. Với cụm camera kép 32MP ở mặt trước, người dùng có thể chụp những bức ảnh tự sướng ấn tượng và chất lượng cao.

Thêm vào đó, điện thoại cũng có khả quay video 4K cho cả camera trước và sau, cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc sống động với độ phân giải tuyệt vời.

xiaomi-civi-4-pro-ra-mat-camera
Camera Leica 50MP chất lượng

Pin 5000 mAh và sạc nhanh 67W

Dự kiến, Xiaomi CIVI 4 Pro sẽ được cung cấp viên pin dung lượng lớn, lên đến 5000 mAh, cho thời lượng sử dụng trong suốt một ngày dài mà không cần lo lắng về việc sạc lại nhiều lần. Hơn nữa, hãng còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất 67W, giúp người dùng có thể nạp năng lượng cho máy một cách nhanh chóng và tiện lợi, đồng thời, tiết kiệm thời gian chờ đợi khi sạc pin.

Xiaomi CIVI 4 Pro giá bao nhiêu tiền?

Điện thoại Xiaomi CIVI 4 Pro tại thị trường Trung Quốc có mức giá khởi điểm từ 2.999 Yuan (khoảng 10.33 triệu đồng). Ngoài ra, sản phẩm cũng được cung cấp 3 phiên bản cấu hình khác nhau bao gồm:

  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 256GB có giá 2.999 Yuan (khoảng 10.33 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 512GB có giá 3.299 Yuan (khoảng 11.36 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 512GB có giá 3.599 Yuan (khoảng 12.39 triệu đồng).

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về mẫu điện thoại Xiaomi CIVI 4 Pro ra mắt. Bạn thấy ấn tượng với tính năng nào của máy nhất? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi CIVI 4 Pro ra mắt: Smartphone đầu tiên chạy Snapdragon 8s Gen 3, mở ra kỷ nguyên hiệu năng mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?