Realme GT Neo 5 Lite lộ diện thiết kế cùng với cấu hình cực ấn tượng

- 17:10 05/03/2023

Tin công nghệ

0

2049

Sau sự thành công của Realme GT Neo 5, Realme tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt chiếc điện thoại GT Neo 5 Lite. Mới đây, hình ảnh thiết kế cùng với thông tin cấu hình của chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ.

Theo hình ảnh trên trang TENAA cho thấy, Realme GT Neo 5 Lite sẽ có thiết kế khác với đàn anh của mình được ra mắt cách đây không lâu. Cụ thể, phiên bản này sẽ không được thiết kế đèn LED RGB, thay vào đó là cấu trúc camera sau đơn giản hơn. Tuy nhiên, nhìn tổng thể cũng không quá khác biệt so với Realme GT Neo 5.

realme-gt-neo-5-lite-lo-dien-thiet-ke-cung-voi-cau-hinh-cuc-an-tuong-1
Hình ảnh thiết kế Realme GT Neo 5 Lite trên TENAA

Bên cạnh đó, Realme GT Neo 5 Lite còn được cho là sẽ dùng con chip Qualcomm SM7475 (có thể là chip Snapdragon 7 Gen 2 hoặc Snapdragon 7 Plus Gen 1). Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu màn hình AMOLED 6.74 inch, độ phân giải 1.5K và có tần số quét lên đến 144Hz.

Nguồn tin còn cho biết thêm Realme GT Neo 5 Lite sẽ được trang bị camera sau với cảm biến chính là 64MP và camera selfie 16MP. Đặc biệt, thiết bị còn có pin dung lượng lớn 5500 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 100W.

realme-gt-neo-5-lite-lo-dien-thiet-ke-cung-voi-cau-hinh-cuc-an-tuong
Realme GT Neo 5 Lite có thể dùng sạc 100W (Ảnh minh họa)

Trên đây là thông tin rò rỉ mới nhất của chiếc điện thoại Realme GT Neo 5 Lite. Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

Xem thêm: Xiaomi và Realme xác nhận điện thoại Snapdragon 7 Plus Gen 2

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT Neo 5 Lite lộ diện thiết kế cùng với cấu hình cực ấn tượng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?