Xiaomi và Realme xác nhận điện thoại Snapdragon 7 Plus Gen 2

- 09:32 18/03/2023

Tin công nghệ

0

1418

Hôm qua, Qualcomm đã chính thức ra mắt con chip tầm trung cận cao cấp mới Snapdragon 7 Plus Gen 2. Tới nay hai thương hiệu smartphone lớn là Xiaomi và Realme vừa mới nhá hàng về hai mẫu điện thoại sắp ra mắt chạy con chip này.

Cụ thể, Redmi tại Trung Quốc đã đăng tải một poster thể hiện hình ảnh con chip mới Snapdragon 7 Plus Gen 2 và mẫu điện thoại Redmi Note 12 Turbo, cùng với dòng chữ "Sẽ ra mắt trong tháng này". Dự đoán, máy sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.67 inches, tần số quét 120Hz, độ phân giải Full HD+, Pin 5.500mAh kèm sạc 67W.

realme-xiaomi-xac-nhan-dien-thoai-snapdragon-7-plus-gen-2
Poster Redmi Note 12 Turbo

Đối thủ trực tiếp của Redmi - Realme cũng không ngồi yên khi cũng tung ra hình ảnh khẳng định chiếc Realme GT Neo 5 SE của hãng chuẩn bị ra mắt sẽ được trang bị Snapdragon 7 Plus Gen 2, tiếc rằng hãng chưa đề cập tới thời điểm ra mắt, nhưng dự đoán muộn nhất và vào đầu tháng 4 tới đây. Máy sẽ có màn OLED, 144Hz tần số làm tươi, camera chính 50MP.

realme-xiaomi-xac-nhan-dien-thoai-snapdragon-7-plus-gen-2-1
Poster của Realme GT Neo 5 SE

Cả Redmi Note 12 Turbo và Realme GT Neo 5 SE sẽ là hai mẫu điện thoại sẽ làm sôi động thị trường smartphone phân khúc tầm trung cận cao cấp, cùng chờ đón hai "siêu phẩm" ra mắt nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi và Realme xác nhận điện thoại Snapdragon 7 Plus Gen 2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?