Chính thức: Nothing Phone 2 sẽ chạy Snapdragon đầu 8

- 11:29 03/03/2023

Tin công nghệ

0

1476

Thương hiệu smartphone non trẻ Nothing vừa tuyên bố chuẩn bị trình làng chiếc Nothing Phone (2). Mẫu điện thoại này sẽ sở hữu cấu hình cực khủng đi kèm thiết kế mặt lưng cực chất.

nothing-phone-2-con-chip-3
Nothing không tham gia vào triển lãm MWC 2023

Khác với các đối thủ trên thị trường, Nothing không tham gia triển lãm MWC 2023, nhưng từ chính sự kiện này đã tiết lộ một số thông tin về mẫu điện thoại tiếp theo của thương hiệu này.

Theo đó, là một trong những đối tác nên CEO của hãng điện thoại này đã xuất hiện trong sự kiện của Qualcomm tại MWC 2023 với tuyên bố: Nothing Phone 2 sẽ chạy Snapdragon 8 Series mới nhất và sẽ được tung ra tại Hoa Kỳ trong thời gian gần. Theo dự đoán, con chip kia hàm ý cho Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ.

nothing-phone-2-con-chip-1
Nothing Phone 2 sẽ chạy Snapdragon 8 Series

Hiện tại, Snapdragon 8 Gen 2 là chipset cao cấp mới nhất của Qualcomm với hiệu năng khiến Apple A16 Bionic cũng phải dè chừng, những công nghệ sản xuất mới được áp dụng cùng với việc các OEM làm việc chặt chẽ hơn với Qualcomm đã đẩy hiệu năng con chip vượt xa so với Snapdragon 8 Gen 1.

Trước đây, CEO Carl Pei đã có nhiều năm phục vụ cho OnePlus và sau đó đứng ra thành lập thương hiệu Nothing cách đây hai năm. Nothing Phone 1 mang tới một làn gió mới cho lối thiết kế đang bão hòa của smartphone hiện nay, nó thực sự khác biệt với mặt lưng nhiều dải đèn LED nổi bật, có thể tùy biến theo sở thích của người dùng, trải nghiệm mượt mà và hiệu năng mạnh mẽ.

Bạn mong chờ gì nhất ở mẫu Nothing Phone 2?

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Chính thức: Nothing Phone 2 sẽ chạy Snapdragon đầu 8

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?