Dự kiến Xiaomi MIX Fold 3 sẽ ra mắt vào gần cuối năm 2023

- 17:09 03/03/2023

Tin công nghệ

0

2008

Theo tin rò rỉ của 1 leeker, Xiaomi sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại Xiaomi MIX Flod 3 là sản phẩm kế nhiệm của Xiaomi MIX Fold 2 được ra mắt vào năm ngoái.

Với bản tiền nhiệm được ra mắt vào tháng 8 năm ngoái thì có thể MIX Fold 3 có thể sẽ được ra mắt vào tháng 8 năm nay. Còn về thông số kỹ thuật của máy vẫn chưa có nhiều tin hé lộ.

xiaomi-mix-fold-3-2
Xiaomi MIX Fold 3 (ảnh minh họa)

Ngoài ra, điện thoại có thể trang bị cổng USB 3.2 cùng với bộ nhớ lên đến 1TB và RAM 16GB giúp cho người dùng có trải nghiệm, lưu trữ dữ liệu tốt hơn.

Để liên tưởng đến Xiaomi MIX Fold 3 sắp ra mắt, thì chúng ta có thể nhắc lại một vài thông số kỹ thuật và cấu hình của Xiaomi MIX Fold 2.

Về hiển thị, điện thoại được trang bị màn hình AMOLED với kích thước 8,02 inch để giúp cho việc gập lại dễ dàng và có tần số quét lên đến 120Hz. Khi gập lại, màn hình có kích thước 6,56 inch mang lại sự thuận tiện cho người dùng khi đúc điện thoại vào túi.

xiaomi-mix-fold-3-3
Màn hình Xiaomi MIX Fold 3 (ảnh minh họa)

Về bộ xử lý, MIX Fold 2 được gắn con chip Snapdragon 8+ Gen 1 siêu mạnh. Ngoài ra, máy còn có bộ nhớ RAM 12GB và dung lượng lưu trữ lên đến 1TB.

Về nhiếp ảnh, điện thoại có thiết kế cụm camera hình chữ nhật với 3 ống kính chính lần lượt là: 50MP, 13MP, 8MP. Ngoài ra, máy còn trang bị camera Selfie với cảm biến 20MP giúp cho người dùng có trải nghiệm tốt hơn trong việc lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

Đặc biệt, điện thoại còn sử dụng viên Pin 4500mAh có hỗ trợ sạc nhanh 67W với khả năng sạc đầy Pin trong khoảng 30 phút.

Trên đây là toàn bộ thông tin mà MobileCity được biết. Các bạn dự đoán Xiaomi MIX Flod 3 sẽ có giá như thế nào? Cùng để lại ý kiến đánh giá cho mình biết nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Dự kiến Xiaomi MIX Fold 3 sẽ ra mắt vào gần cuối năm 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?