Điện thoại Redmi đầu tiên có màn hình 2K sắp ra mắt

- 01:07 16/12/2021

Tin công nghệ

0

1477

Xiaomi được cho là sẽ lần đầu tiên trình làng mẫu smartphone mới trong dòng Redmi sở hữu màn hình 2K với độ phân giải 1440p thông qua những thông tin mới nhất được hé lộ.

smartphone-redmi-man-hinh-2k-dau-tien

Theo chia sẻ mới nhất từ leaker Digital Chat Station, dường như một chiếc điện thoại Redmi màn hình 2K đầu tiên đang được phát triển, trước đó leaker này cũng tiết lộ dòng Redmi K50 sẽ không sở hữu màn hình 2K, vì vậy mẫu điện thoại có màn hình độ phân giải cao vẫn chưa được tiết lộ vào thời điểm hiện tại. Thậm chí nó có thể là một phần của series hoàn toàn mới của Xiaomi.

smartphone-redmi-man-hinh-2k-dau-tien-1
Bài chia sẻ của leaker Digital Chat Station

Dòng Mi 11 hàng đầu của Xiaomi đã có màn hình 2K, cũng vì thế mà khả năng cao chiếc điện thoại Redmi sắp ra mắt cũng sẽ sở hữu mức giá khá cao. Tuy nhiên, dòng Redmi vốn được biết đến là khá ưu ái với ví tiền của người dùng nên bạn có thể yên tâm mức giá sẽ không khiến bạn phải "chóng mặt".

smartphone-redmi-man-hinh-2k-dau-tien-2
Redmi sẽ sớm trình làng smartphone màn hình 2K

Flagship trước đây của Redmi là Redmi K40 Pro hay MI 11X tại thị trường Ấn Độ cũng chỉ sở hữu màn hình độ phân giải Full HD+. Do đó, mẫu điện thoại mới này thực sự là smartphone Redmi đầu tiên có màn hình 2K. Điều này cũng cho thấy Redmi ngày càng độc lập với Xiaomi, khi hãng ngày càng được nâng cấp, đủ khả năng chiếm lĩnh doanh số bán hàng của Xiaomi.

Bạn có chờ đợi chiếc điện thoại Redmi màn hình 2K đầu tiên ra mắt?

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại Redmi đầu tiên có màn hình 2K sắp ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?