OnePlus có thể đang phát triển điện thoại màn hình gập

- 16:50 30/01/2023

Tin công nghệ

0

832

Có vẻ như OnePlus không thể đứng ngoài cuộc chơi và đang phát triển riêng cho mình không phải một mà là tới hai mẫu điện thoại màn hình gập cao cấp.

oneplus-lam-dien-thoai-gap

Theo các rò rỉ gần đây, thương hiệu OnePlus đã đăng kí nhãn hiệu cho hai mẫu điện thoại gập là OnePlus V Flip và V Fold. Điều này đã gây chú ý cho giới công nghệ bởi đã nhiều năm thương hiệu này "im tiếng" tại phân khúc siêu cao cấp này. Hai mẫu điện thoại này sẽ chạy Snapdragon 8 Plus Gen 1 thay vì chip mới nhất của Qualcomm.

oneplus-lam-dien-thoai-gap-1

Leaker có tên MukulSharma đã tiết lộ hai cái tên OnePlus V Flip và V Fold xuất hiện trong danh sách bản quyền mới lên Twitter. Ngoài ra, người này còn đưa ra thêm một số ảnh chụp thông tin về hai smartphone này.

OnePlus đã bắt đầu thử nghiệp điện thoại gập tại một số khu vực, trong đó có châu Âu. Có thể 2 smartphone này sẽ có nhiều nét tương đồng với chiếc Find N của OPPO. Bạn nghĩ thế nào về điện thoại gập của OnePlus.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus có thể đang phát triển điện thoại màn hình gập

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?