OnePlus 10 Pro được tiết lộ thiết kế và ngày ra mắt vào ngày 11 tháng 1

- 17:03 04/01/2022

Tin công nghệ

0

1041

OnePlus 10 Pro được tiết lộ thiết kế và ngày ra mắt vào ngày 11 tháng 1 với 2 màu sắc tuỳ chọn là đen và xanh lá, camera sau 3 ống kính đặt trong một mô-đun hình chữ nhật.

Sản phẩm tiền nhiệm OnePlus 9 Pro và sản phẩm bán chạy OnePlus 9R

hung-tin-tuc
OnePlus 10 Pro (Hình minh hoạ - nguồn Techradar)

OnePlus 10 Pro được tiết lộ thiết kế và ngày ra mắt

Theo thông tin được đang tải trên Techradar chuyên có những thông tin sớm nhất chính xác nhẩt cho hay "OnePlus 10 Pro bị rò rỉ thường xuyên trong vài tuần qua, đến mức mắt bạn có thể nhìn thấy nhiều hơn - nhưng để làm rung chuyển mọi thứ, chính OnePlus đã tiết lộ thiết kế của điện thoại và cũng đã xác nhận ngày ra mắt của nó".

Ấn định ngày ra mắt OnePlus 10 Pro

Sau sự kiện CES2022, trong một triển lãm công nghệ, OnePlus đã cung cấp một số thông tin về một chiếc điện thoại thông minh mới sắp ra mắt của mình. Đó là OnePlus 10 Pro được công bố ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 11 tháng 1 lúc 1 giờ sáng theo giờ ET, 6 giờ sáng theo giờ GMT và 4 giờ chiều ACT, tức là 10 giờ tối theo giờ Thái Bình Dương vào ngày 10 tháng 1. Vì vậy, nó chỉ được thông báo ở một khu vực và trong sự kiện này sẽ không có người anh em khác của dòng OnePlus 10 mà chỉ có một biến thể Pro duy nhất. Chúng ta, mong đợi sự ra mắt trên toàn cầu sẽ bao gồm đầy đủ một dòng OnePlus 10 hoàn chỉnh với nhiều biến thể khác sẽ đến vào cuối năm 2022.

Hiện tại là thời điểm khá sớm trong năm để OnePlus ra mắt sản phẩm mới của mình, vì theo thông lệ hàng năm công ty thường đợi đến tháng 3 hoặc tháng 4 mới tổ chức sự kiện giới thiệu điện thoại mới. Chúng ta thường không thấy OnePlus trưng bày điện thoại của mình ở Trung Quốc trước khi ra mắt sự kiện trên thế giới như các công ty như Huawei hay Xiaomi. Chính vì vậy sự kiện ngày 11 tháng 1 cũng sẽ đánh dấu một tiền lệ mới đánh vào trí tò mò của người đam mê công nghệ, đặc biết là các fan.

Thiết kế OnePlus 10 Pro

Cùng với thông báo ra mắt, OnePlus đã chia sẻ một số hình ảnh của OnePlus 10 Pro. Chiếc điện thoại này có thiết kế quen thuộc với những ai theo dõi các thông tin rò rỉ trước đó, vì hóa ra những hình ảnh ban đầu đó hoàn toàn chính xác. Hình ảnh dưới đây cho thấy hai chiếc điện thoại, một chiếc màu xanh lá cây và một chiếc màu đen đi kèm với một vài tính năng chính được liệt kê. OnePlus 10 Pro sẽ có một thanh trượt thông báo ở cạnh camera, cũng như nút nguồn ở cạnh đó, cho thấy nút chỉnh âm lượng nằm ở phía bên kia.

hung-tin-tuc
OnePlus 10 Pro với 2 màu sắc (Hình minh hoạ - nguồn Techradar)

Máy Có ba camera phía sau, với thương hiệu Hasselblad - công ty máy ảnh mà OnePlus gia công các bộ phận máy ảnh. Bạn cũng sẽ thấy một vị trí thứ tư gần giống một các nhưng thực chất là cụm đèn flash LED vòng của điện thoại. Các chữ cái trên cụm lồi cùa camera là 'P2D 50T', hiện tại vẫn chữa biết các ký tự đó có nghĩa là gì, nhưng hy vọng nó sẽ được làm sáng tỏ trong sự kiện ra mắt.

Khi sắp ra mắt điện thoại mới công ty Trung Quốc thường tiết lộ những thông tin về thiết bị không đầy đủ. Tuy nhiên, những điều còn chưa được sáng tỏ sẽ được tiết lộ hêt cho sự ra mắt vào ngày 11 tháng 1. Vì vậy, hãy luôn theo dõi thông tin từ trang tin tức MobileCity để được cập nhật tin kịp thời nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 10 Pro được tiết lộ thiết kế và ngày ra mắt vào ngày 11 tháng 1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?