iPhone 14 sẽ có màn hình đục lỗ ở mặt trước?

- 17:09 04/01/2022

Tin công nghệ

0

1094

Thiết bị âm thanh giống của Apple giá rẻ chất lượng tốt: Tai nghe Airpods Pro Rep 1:1

Apple là công ti công nghệ khổng lồ nổi tiếng với các mẫu smartphone cao cấp. Apple cũng được người dùng biết đến nhờ những chiếc laptop mà hãng gọi là Macbook. Những sản phẩm của Apple sản xuất đã định hướng suy nghĩ của một lượng lớn người dùng thiết bị công nghệ trong cả một thập kỉ qua.

Và theo một báo cáo mới đây, thiết kế mặt trước trên iPhone 14 sẽ được thay đổi vị trí camera selfie thành đục lỗ giống như trên các thiết bị cao cấp khác trên thị trường hiện nay.

iphone-14-concept1

Nếu điều này thực sự xảy ra, Apple sẽ phá bỏ thiết kế đã trở thành thương hiệu của mình từ thời điểm ra mắt iPhone X. Nói rằng thiết kế này chính là điều làm cho Apple trở nên hùng mạnh và có vị thế như ngày nay cũng không phải quá khoa trương.

iphone-14-concept2

Nếu thực sự dòng iPhone 14 năm nay của Apple sử dụng thiết kế này, FaceiD có thể sẽ được tích hợp dưới màn hình. Được biết, Apple cũng đã rất tích cực làm việc với công nghệ này và có khả năng rất lớn nó sẽ được tích hợp trên iPhone 14 được ra mắt vào mùa thu năm nay.

Năm mới này, chúng ta cũng sẽ đón chào thế hệ chip xử lí Apple M2 được tích hợp trên iPad Pro 2022. 

chip-apple-m2

Mark Gurman cũng cho biết thêm, thế hệ chip M2 sẽ nhanh hơn một chút so với M1. Nó có CPU 8 nhân và GPU 9 hoặc 10 nhân. Đây sẽ là nâng cấp so với GPU 8 nhân trên Air ở thời điểm hiện tại hứa hẹn cho khả năng xử lí mượt mà nhiều tác vụ đồ hoạ hơn so với thế hệ cũ. Apple cũng đang phát triển công nghệ tai nghe AR/VR của họ và có khả năng sẽ được ra mắt tại WWDC trong mùa hè năm nay.

Danh sách sản phẩm được chờ đợi của Apple năm nay cũng có mặt iPhone SE thế hệ mới có hỗ trợ 5G và một phiên bản bền bỉ của Apple Watch.

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 14 sẽ có màn hình đục lỗ ở mặt trước?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?