Tin nóng: Chê Snapdragon quá nhiều, Dimensity 9000 có thể ngừng sản xuất

- 18:55 04/01/2022

Tin công nghệ

0

1638

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Thí nghiệm bẻ cánh LG Wing

LG Wing là một trong những chiếc smartphone cuối cùng của LG, đồng thời có thiết kế điên rồ và sẽ không có sản phẩm chính thức nào kế thừa nữa. Mới đây, xuất hiện thêm một video cũng điên rồ không kém, đó là thí nghiệm bỏ đi phần cánh của chiếc máy này.

Cụ thể, một video về quá trình bẻ cánh LG Wing đã được đăng tải trên nền tảng chia sẻ video Bili blili của Trung Quốc cho thấy cảnh tháo rời LG Wing, loại bỏ màn hình xoay và biến màn hình phụ nhỏ hơn thành một chiếc smartphone có thể hoạt động được.

2. Xiaomi 12 kế thừa Xiaomi Mi 6 tạo nên một sân chơi mới

Xiaomi Mi 6 được xem là một trong những chiếc flagship cổ điển nhất của hãng, dù đã gần 5 năm tuổi, chiếc máy vẫn có hơn 2 triệu người dùng. Trên thực tế, giá bán của Mi 6 cũ còn cao hơn cả Mi 8, điều này chứng tỏ Mi 6 đã và đang thu hút một số lượng người dùng trung thành. Nhưng sự xuất hiện của Xiaomi 12, những người dùng này có thể thoải mái nâng cấp, vì vẫn giữ được những gì họ thích trên Mi 6.

Cụ thể, trong khi Xiaomi Mi 6 đi kèm với màn hình 5.15 inches thì Xiaomi 12 sử dụng màn hình tới 6.28 inches, tuy nhiên cảm giác trên tay 2 chiếc điện thoại này cơ bản là giống nhau. 

3. Chip cao cấp năm 2022 đều bị quá nhiệt

Mới đây, các bài kiểm tra chơi game của Snapdrgon 8 Gen 1 cho ra kết quả tệ hại liên quan tới hiệu suất và nhiệt độ. Tuy chê bai và đả kích vấn đề này rất nhiều nhưng Exynos 2200 và Dimensity 9000 cũng đều gặp phải hiện tượng quá nhiệt nhưng ở mức độ thấp hơn. Cả 3 sẽ lần lượt được trang bị trên các flagship Android trong năm nay. Mặc dù những con chip này đều mang lại hiệu suất tuyệt vời nhưng sẽ vô nghĩa nếu nhiệt độ vượt quá giới hạn.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Chê Snapdragon quá nhiều, Dimensity 9000 có thể ngừng sản xuất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?