Samsung giới thiệu smartTV màn hình QLED 8K với tốc độ làm mới 144Hz

- 16:27 04/01/2022

Tin công nghệ

0

1207

Samsung giới thiệu smartTV màn hình QLED 8K với tốc độ làm mới 144Hz. Samsung sẽ phát hành một loạt TV sẽ là điểm tựa cho sự xuất hiện của hãng tại CES 2022 diễn ra từ ngày 05 đến 08 tháng 01 năm 2022.

Điện thoại Samsung được săn đón nhiều nhất năm 2021: Samsung Galaxy Note 10 Plus cũ

Các TV Samsung mới bao gồm các mẫu MicroLED, Neo QLED và Lifestyle. TV Neo QLED 4K và 8K mới cung cấp tốc độ làm mới lên đến 144Hz, tốt hơn so với những thế hệ tiền nhiệm của nó. Neo QLED 4K và 8K cũng hỗ trợ FreeSync Premium Pro của AMD, với tất cả các cổng HDMI 2.1.

hung-TV-ss
Samsung Neo QLED 8K 2022

Các tính năng trên smartTV Samsung Neo QLED 8K 2022

Các TV thông minh mới có tính năng Real Depth Enhancer, mang lại cảm giác chân thực hơn bằng cách tạo ra cảm giác về chiều sâu. Chế độ EyeComfort là một tính năng khác giúp điều chỉnh độ sáng và tông màu của màn hình bằng cách sử dụng cảm biến ánh sáng tích hợp và thông tin tương phản sáng/tối. TV Neo QLED được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp cho trải nghiệm tuyệt vời và được triển khai một số công nghệ độc quyền. Bộ xử lý lượng tử Neo cung cấp ánh xạ tương phản nâng cao, trong khi ánh sáng được kiểm soát bởi một quy trình phức tạp. Bộ xử lý cũng cung cấp công nghệ Shape Adaptive Light (Hình dạng ánh sáng thích ứng) mới để điều khiển hình dạng ánh sáng từ các đèn LED Mini Lượng tử.

hung-TV-ss

Các ứng dụng NFT vBulletin sẽ là một lợi ích cho người hâm mộ nghệ thuật vì nó có nền tảng để khám phá, mua, và mua bán tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số. Tính năng này hiện chỉ khả dụng trên MICRO LED, Neo QLED và The Frame.

Samsung đã có một dòng sản phẩm mở rộng tại CES 2022. Trong buổi triển lãm công nghệ, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi nhiều thông tin chi tiết hơn bao gồm giá cả và tính năng nổi bật của các mẫu được trưng bày tại sự kiện.

hãy cùng chờ xem nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung giới thiệu smartTV màn hình QLED 8K với tốc độ làm mới 144Hz

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?