Red Magic Tablet Gaming ra mắt: Snapdragon 8+ Gen 1, giá 12 triệu

- 15:21 05/07/2023

Tin công nghệ

0

4266

Cách đây chỉ ít phút, máy tính bảng Red Magic Tablet Gaming ra mắt chính thức tại Trung Quốc. Đây sẽ là tablet gaming đầu tiên của thương hiệu "Quỷ Đỏ" đánh dấu sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường máy tính bảng. Cùng khám phá thông số cấu hình và giá bán trong bài viết Red Magic Tablet Gaming ra mắt ngay dưới đây.

Red Magic Tablet Gaming ra mắt

Mẫu Red Magic Tablet Gaming sẽ thuộc phân khúc cận cao cấp, đúng như tên gọi sẽ là một máy tính bảng tập trung vào tác vụ chơi game.

Chip Snapdragon 8 Plus Gen 1

Red Magic Tablet Gaming, được trang bị một trong những con chip mạnh nhất hiện nay - Snapdragon 8 Plus Gen 1. Nubia đã làm việc trực tiếp với Qualcomm để mang tới hiệu năng CPU tăng 19%, giảm điện năng tiêu thụ 35%, tăng khả năng xử lý của GPU thêm 29%. Máy sử dụng 16 GB RAM LPDDR5x và 1 TB bộ nhớ trong UFS 3.1 mới tốc độ siêu cao. Theo những gì được thương hiệu Nubia công bố, thì Red Magic Tablet Gaming đã đạt được 1.371.362 điểm AnTuTu một con số khá cao khi so với các smartphone khác đcó cùng con chip. Con chip hỗ trợ giao tiếp thông minh 5G và hệ thống làm mát Magic ICE.

Chip Snapdragon 8 Plus Gen 1
Chip Snapdragon 8 Plus Gen 1

Ở các khía cạnh khác, máy tính bảng thể thao điện tử Red Magics có không gian trò chơi Red Magic tích hợp, có các plug-in trò chơi phong phú và tương tác với máy; nền tảng trò chơi X Gravity hỗ trợ các thiết bị ngoại vi để chơi trò chơi di động và kiệt tác 3A chủ yếu được hỗ trợ tại nội địa Trung Quốc, và siêu bàn làm việc có thể được kết nối trực tiếp với bút cảm ứng stylus & điện thoại thông minh Red Magic, bàn phím từ tính, hỗ trợ kết nối giữa máy tính bảng và các màn hình ngoài và trở thành một công cụ chơi game năng suất trong vài giây.

Màn hình 2.5K 144 Hz

Máy tính bảng chơi game Red Magic Tablet Gaming sử dụng màn hình LCD độ phân giải 2,5K, kích thước lớn lên tới 12,1 inches do hãng BOE cùng Red Magic tùy chỉnh, hỗ trợ tốc độ làm mới cao 144 Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng thậm chí còn cao hơn khi đạt 240 Hz, độ sáng tối đa 600 nit, tỷ lệ khung hỉnh tối đa hiển thị toàn màn hình là 16:10, hỗ trợ độ sâu màu 10-bit và có tỷ lệ tương phản 1500: 1. Red Magic Tablet Gaming đạt Chứng nhận bảo vệ mắt ánh sáng xanh thấp UL của chính phủ Trung Quốc, nhà sản xuất còn trang bị tính năng hỗ trợ nhắc nhở quá gần màn hình.

Màn hình 2.5K 144 Hz
Màn hình 2.5K 144 Hz

Pin 10.000 mAh

Về thời lượng pin, sản phẩm mới được tích hợp viên pin lớn 10.000 mAh một con số rất lớn khi được tích hợp vào máy tính bảng sẽ đáng kể kì vọng thời lượng pin ấn tượng bởi nó cao hơn nhiều so với mức 8.000 mAh trên các mẫu tablet phổ biến hiện nay. Một viên pin dung lượng khủng như vậy mà sử dụng kèm các bộ sạc nhanh "thông thường" sẽ cần nhiều giờ đồng hồ để sạc đầy pin. Chính vì thế Nubia đã hỗ trợ kết hợp sạc siêu nhanh công suất 80W và có thể sạc đầy trong 55 phút và nhất là sạc từ 0% lên 50% trong chỉ khoảng 24 phút, rất nhanh so với dung lượng pin quá khủng như vậy.

Pin 10.000 mAh
Pin 10.000 mAh

Thiết kế kim loại

Về ngoại hình, máy tính bảng thể thao điện tử của Red Magic Tablet Gaming đều có thân kim loại, ống kính camera sau được thiết kế bằng mạch PCB đặc biệt cho hiệu ứng khá ấn tượng, không có phần mô-đun giá đỡ bằng nhựa. Tổng thể khối lượng của Red Magic Tablet Gaming chỉ nặng 613g và mỏng tới 6,5mm. Độ mỏng này rất ấn tượng khi bản thân thiết bị có viên Pin 10.000 mAh và hệ thống tản nhiệt ACE được quảng cáo là rất khủng. Chưa biết hiệu quả thực tế về hiệu năng của Red Magic Tablet Gaming sẽ ra sao nhưng thiết kế rất đẹp mắt.

Thiết kế kim loại
Thiết kế kim loại

Về camera, đây tuy không phải con số gì đó quá nổi bật nhưng MobileCity muốn đưa ra để bạn tham khảo. Nhưng thương hiệu Red Magic vẫn chưa công bố thông số độ phân giải camera trước sau một cách chính xác, điều khá kì lạ nhưng có lẽ vì không mấy ấn tượng nên nhà sản xuất không muốn quảng bá chăng?

Red Magic Tablet Gaming Bumblebee Edition
Red Magic Tablet Gaming Bumblebee Edition

Ngoài ra, thương hiệu Nubia còn tung ra một phiên bản đặt biệt của chiếc Red Magic Tablet Gaming có tên gọi Bumblebee Edition để chao đón bộ phim đang hot ngoài rạp Tranformer 6: Rise of the Beast. Thiết kế toàn bộ mặt sau màu vàng vô cùng cá tính.

Giá bán Red Magic Tablet Gaming
Giá bán Red Magic Tablet Gaming

Red Magic Tablet Gaming sẽ được bán ra với 2 phiên bản bộ nhớ gồm:

  • 12 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong có giá bán 3.899 NDT, khoảng 12,9 triệu đồng.
  • 16 GB RAM và 512 GB bộ nhớ trong có giá bán 4.599 NDT, khoảng 15,2 triệu đồng.

Trên đây là các thông tin được công bố chính thức về sự kiện Red Magic Tablet Gaming ra mắt ra mắt, bạn sẽ mua mẫu máy tính bảng này khi nó về việt nam chứ?

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Red Magic Tablet Gaming ra mắt: Snapdragon 8+ Gen 1, giá 12 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?