Rò rỉ thiết kế Google Pixel 8 Pro: Cụm 3 camera sau, màn OLED QHD+

- 08:57 04/07/2023

Tin công nghệ

0

692

Google Pixel là những chiếc điện thoại di động thông minh được thiết kế và sản xuất trực tiếp bởi tập đoàn công nghệ Google. Đây cũng được xem như là một trong nhiều dòng sản phẩm mũi nhọn của công ty, nó không thua kém gì so với những chiếc iPhone, Samsung,... trên thị trường hiện nay hết cả. Và mới đây, hình ảnh thực tế về chiếc điện thoại Google Pixel 8 Pro đã bị rò rỉ ra bên ngoài trước khi smartphone được công bố chính thức tới khán giả.

Có thể thấy, chiếc điện thoại này đã được thay đổi đôi chút về thiết kế, thông số kĩ thuật mà hãng trang bị cho Google Pixel 8 Pro cũng vô cùng hấp dẫn, rất đáng để chúng ta mong đợi và kì vọng trong thời gian sắp tới. Bạn đã thấy tò mò về chiếc máy này chưa? Hãy cùng MobileCity chúng tôi tìm hiểu ngay vấn đề này trong bài viết rò rỉ dưới đây nhé!

Rò rỉ hình ảnh thiết kế của Google Pixel 8 Pro

Theo như nguồn tin được cung cấp từ tờ báo công nghệ điện tử uy tín hàng đầu Gizmochina, ảnh chụp trực tiếp của chiếc smartphone Google Pixel 8 Pro này đã cho chúng ta có một cái nhìn thực tế và rõ hơn bao giờ hết về thiết kế của điện thoại. Dựa trên hình ảnh được cung cấp, có thể thấy ở Google Pixel 8 Pro này đã không còn xuất hiện logo hình chữ "G" quen thuộc như các mẫu điện thoại anh em đi trước của nó. Thay vào đó, chiếc điện thoại được thiết kế các đường nét hoa văn vô cùng tinh tế, độc đáo, làm tăng thêm độ cuốn hút cho máy.

ro-ri-hinh-anh-thiet-ke-google-pixel-8-pro
Rò rỉ thiết kế của Google Pixel 8 Pro

Sau khi quan sát hình ảnh phía trên, chúng ta có thể thấy rằng thiết kế của cụm camera phía sau là hình viên thuốc đặt ngang, bên trong gồm có 3 ống kính máy ảnh với những đặc thù chức năng khác nhau, phía ngoài có chứa một đèn flash và một micro được đặt song song cân đối. Thêm vào đó, chiếc máy còn được bổ xung cả cụm cảm biến nhiệt kế hồng ngoại, dự kiến sẽ cho phép điện thoại có khả năng đo nhiệt độ và một số tiện ích đi kèm khác nữa.

ro-ri-hinh-anh-thiet-ke-google-pixel-8-pro-mat-lung
Hình ảnh thực tế của Google Pixel 8 Pro

Mặt trước của điện thoại là một không gian màn hình phẳng với thiết kế đục lỗ ở chính giữa. Đây cũng là nơi đặt ống kính máy ảnh selfie, hứa hẹn là sẽ được trang bị thông số kĩ thuật vô cùng hấp dẫn. Nhìn một cách bao quát tổng thể, chiếc máy có 4 góc cạnh được bo tròn, tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển, kết hợp với màu đen bao trùm cả thân máy sẽ giúp Google Pixel 8 Pro càng trở lên 'nịnh mắt' người dùng.

Thông số kĩ thuật rò rỉ của Google Pixel 8 Pro

Cũng căn cứ vào hình ảnh thực tế mà Gizmochina cung cấp, dòng chữ "Zuma" được đề cập ở mặt sau thân máy cho ta một cái liên tưởng chắc chắn về bộ vi xử lí mà điện thoại sẽ được trang bị đó chính là SoC Tensor G3. Thêm vào đó, chiếc smartphone Google Pixel 8 Pro này còn được rò rỉ là sẽ có cụm cảm biến camera chính lên tới 50MP, màn hình OLED độ phân giải QHD+, và vô vàn những thông số kĩ thuật thú vị khác nữa. Bạn hãy hướng mắt xuống phía bên dưới để cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Chipset Google Tensor 3

Nói về con chip Tensor 3 này, bộ vi sử lý được xây dựng dựa trên quy trình 4 nm TSMC chuẩn quốc tế. Tensor 3 có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ do chính Google sản xuất và cũng trang bị lên chính chiếc điện thoại thông minh mà mình tạo ra. Theo như lời đồn đoán thì bộ vi xử lý này cũng chính là chipset chuẩn bị được hãng Apple lắp đặt cho những chiếc smartphone vô cùng cao cấp của mình, đó chính là iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra.

ro-ri-hinh-anh-thiet-ke-google-pixel-8-pro-chip
Con chip Google Tensor 3

Điều này cũng là một minh chứng cho sức mạnh vô cùng to lớn mà Google Tensor 3 mang đến cho những chiếc di động cao cấp. Nó cũng đồng nghĩa với việc là nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay - Google Pixel 8 Pro sẽ có hiệu năng cực kì vượt trội, xứng đôi ngang ngửa với những dòng smartphone cao cấp, đắt đỏ đến từ nhà Apple hay Samsung.

Màn hình OLED độ phân giải QHD+

Như chúng tôi đã đề cập đến trước đó, Google Pixel 8 Pro sẽ được hãng trang bị cho những thông số kĩ thuật vô cùng hấp dẫn. Và đương nhiên là chúng ta sẽ không thể bỏ qua những thông số về chiếc màn hình của điện thoại này được rồi. Google Pixel 8 Pro được sở hữu một màn hình OLED với kích thước vô cùng lớn là 6.7 inches, độ phân giải lên tới 1.344 x 2.992 pixel (QHD+). Như vậy, máy sẽ cho ta những thước hình vô cùng sinh động, sắc nét, chân thực như đang hiện ra ngay ở trước mắt người dùng.

ro-ri-hinh-anh-thiet-ke-google-pixel-8-pro-man-hinh
Màn hình độ phân giải QHD+

Cộng với đó là phiên bản Google Pixel 8 Pro cũng được hãng trang bị cho một tần số quét vô cùng lớn là 120Hz. Đặc biệt, theo như thông tin mà MobileCity được biết thì chúng ta cũng có thể điều chỉnh được tốc độ khung hình của máy, dao động từ 60Hz đến 120Hz. Chiếc màn hình này còn cung cấp cho người dùng độ sáng tối đa ở chế độ HDR lên tới 1.600 nits, cho bạn có thể tùy chỉnh ánh sáng thích hợp trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Cụm cảm biến chính 50MP

Google Pixel 8 Pro sẽ được sử dụng cảm biến camera chính mới đó là Samsung ISOCELL GN2 thay vì là GN1 của Google Pixel 6 và 7. Ống kính chính này có độ phân giải là 50MP và có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn khoảng 35% so với phiên bản tiền nhiệm. Như vậy, khả năng chụp ảnh của máy chắc chắn sẽ tốt hơn rõ ràng khi mà được Google trang bị cho những công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay.

ro-ri-hinh-anh-thiet-ke-google-pixel-8-pro-camera
Cụm cảm biến chính 50MP

Ở cụm camera sau, Google cũng nâng cấp cả camera góc siêu rộng của máy. Theo như dự kiến, điện thoại sẽ được trang bị cảm biến Sony IMX787 64MP, hỗ trợ chúng ta tốt hơn trong điều kiện chụp ảnh không gian rộng và ống kính tele còn có khả năng zoom 5X, cho bạn chụp được nhiều bức ảnh với môi trường không gian khác nhau một cách rõ ràng.

Mức dung lượng pin 4.950 mAh

So với phiên bản Google Pixel 7 Pro ra mắt trước được trang bị viên pin có mức dung lượng là 4.926 mAh, thì đến với Google Pixel 8 Pro này, mức pin đã được nâng cấp lên thành 4.950 mAh. Với mức pin vô cùng lớn này, máy cho phép chúng ta có thể trải nghiệm chiếc máy với mục đích như nghe nhạc, xem phim, chơi game,... trong nhiều giờ đồng hồ liền mà không sợ bị hết nguồn năng lượng.

ro-ri-hinh-anh-thiet-ke-google-pixel-8-pro-pin
Mức dung lượng pin 4.950 mAh

Chưa hết, Google Pixel 8 Pro vẫn được hỗ trợ công nghệ sạc không dây độc quyền với công suất là 23W, bên cạnh đó là sạc không dây chuẩn Qi 12W. Hơn nữa, điện thoại cũng sẽ được cung cấp khả năng sạc nhanh ở mức 27W, giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian nạp đầy năng lượng, trải nhiệm máy một cách liền mạch, tránh bị đứt quãng hơn bao giờ hết.

Lời tổng kết

Và trên đây là toàn bộ bài viết tin tức rò rỉ ngày hôm nay của MobileCity. Nếu như những thông tin này hoàn toàn là chính xác thì quả thật, Google Pixel 8 Pro cũng xứng đáng là một chiếc điện thoại thông minh mà chúng ta nên cân nhắc việc sở hữu nó trong thời gian sắp tới đúng không nào. Chiếc máy chắc chắn sẽ không làm cho chúng ta thất vọng về mặt hiệu năng, đi kèm với đó là ngoại hình bên ngoài vô cùng bắt bắt và tinh tế.

Bài viết của chúng tôi đến đây cũng là kết thúc rồi. Cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi đến cuối. Nếu bạn thấy những thông tin này hữu ích, hãy để lại đánh giá 5 sao nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thiết kế Google Pixel 8 Pro: Cụm 3 camera sau, màn OLED QHD+

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?