Tin nóng: Phiên bản đặc biệt Redmi K50 Mercedes, có thể dùng vi xử lý mới

- 18:34 15/02/2022

Tin công nghệ

0

1597

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Flagship Android đầu tiên có sạc không dây từ tính

Kể từ iPhone 12, Apple đã giới thiệu công nghệ sạc không dây từ tính với tên gọi Magsafe, khi tiếp xúc gần, bộ sạc do tác động của từ tính sẽ hút điện thoại và tự động căn chỉnh cho đúng vị trí. Người dùng cũng không cần lo lắng điện thoại sẽ bị tách rời trong quá trình sạc, từ đó làm tăng hiệu quả sạc. 

Giờ đây, mảng smartphone Android cũng chuẩn bị chào đón thiết bị cao cấp đầu tiên hỗ trợ chức năng sạc từ tính không dây đó là Nubia Z40 Pro. Thông tin trên được tài khoản Nubia chính thức đăng tải trên mạng xã hội Weibo, cho biết Nubia Z40 Pro hỗ trợ sạc không dây từ tính, một chạm có thể sạc, cách sử dụng tương tự như sạc từ tính Magsafe của Apple.

2. iPhone 13 vẫn nhanh hơn đáng kể so với Galaxy S22

Dòng S22 là những thiết bị mới và hiện đại nhất của Samsung, nhưng trong bài kiểm tra điểm chuẩn hiệu năng chúng vẫn thua kém so với dòng iPhone 13. PC Mark gần đây chạy thử nghiệm điểm chuẩn của S22 phiên bản Snapdragon 8 Gen 1 và so sánh nó với các thiết bị Android phổ biến khác cũng như iPhone 13 Pro Max của Apple.

3. Redmi K50 phiên bản đặc biệt Mercedes AMG F1

Mới đây, Redmi đã chính thức công bố quan hệ hợp tác với đội xe Mercedes AMG F1, Mercedes sẽ đóng vai trò là đối tác của dòng điện thoại di động độc quyền, cùng nhau khám phá hiệu suất vượt trội. Redmi K50 Mercedes AMG F1 sắp được ra mắt có khả năng đây sẽ là phiên bản giới hạn, hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thông tin về thiết bị này.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Phiên bản đặc biệt Redmi K50 Mercedes, có thể dùng vi xử lý mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?