OmniVision công bố cảm biến OVB0A độ phân giải 200MP cho thiết bị di động

- 10:13 24/08/2022

Tin công nghệ

0

985

Omnivision đang là tên tuổi đứng ngay sau Sony và Samsung trong thị trường cảm biến hình ảnh cho thiết bị di động. Mới đây, công ty đã công bố cảm biến mới là OVB0A độ phân giải 200MP. Nó cung cấp một số cải tiến so với thế hệ cảm biến tiền nhiệm như: độ phân giải cao hơn, tự động lấy nét được cải thiện và tăng cường hiệu suất chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

omnivision-cong-bo-cam-bien-ovb0a-200mp-cho-thiet-bi-di-dong-1
Thông số và tính năng của OVB0A

OmniVision hy vọng sẽ tăng thị phần với việc công bố OVB0A 200MP. Cảm biến cao cấp mới có kích thước 1 /1.395 inch, nhỏ hơn một chút thế hệ trước. Nó có điểm ảnh 0.56μm, được coi là nhỏ nhất từ trước đến nay đối với kích thước điểm ảnh. Cảm biến mới có tính năng ghép 4 điểm ảnh thành 1 và hiệu suất chụp ảnh lượng tử lên đến 100%. Do đó, thiết bị vẫn thu được toàn bộ quang phổ ánh sáng mặc dù kích thước của nó không lớn.

Omnivision cho biết cảm biến hình ảnh OVB0A 200MP mới sẽ có sẵn cho khách hàng vào quý 4 năm 2022. Cần lưu ý rằng thế hệ trước OVB0B chưa được sử dụng trong bất kỳ thiết bị di động nào trên thị trường. Tuy nhiên, chúng ta có thể mong đợi rằng OVB0A có thể được nhiều nhà sản xuất thiết bị di động sử dụng. Nếu thành công, đây là một cột mốc quan trọng đối với Omnivision vì nó duy trì khả năng cạnh tranh với hai hai đối thủ đứng đầu ngành là Sony và Samsung.

Ngoài ra, cửa hàng MobileCity đang có nhiều chương trình ưu đãi khi mua điện thoại. Các bạn đừng quên tham khảo nhé.

Hỏi đáp & đánh giá OmniVision công bố cảm biến OVB0A độ phân giải 200MP cho thiết bị di động

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?