POCO M5s lộ diện trên trang chứng nhận, sắp ra mắt

- 11:59 24/08/2022

Tin công nghệ

0

1186

POCO M5s lộ diện trên trang chứng nhận. Mới đây một thiết bị mới của POCO đã đạt các chứng nhận quan trọng.

poco-m5s-lodien-1

Cụ thể, tài khoản Twitter của Mukul Shamar vừa đăng tải một hình ảnh về chiếc POCO M5s xuất hiện trên trang chứng nhận TDRA. Điều này chứng tỏ mẫu điện thoại này sẽ ra mắt trong thời gian tới.

poco-m5s-lodien-2

Trước đó POCO M5s cũng đã từng xuất hiện trên trang chứng nhận Thái Lan NBTC. Theo cấu hình được tiết lộ, POCO M5s sẽ là phiên bản đổi tên của Redmi Note 10S.

Redmi Note 10S sở hữu con chip MediaTek Helio G95, màn hình AMOLED Full HD+ tần số quét 90Hz cùng sạc nhanh 33W cùng viên Pin 5000mAh. Thời điểm ra mắt thiết bị này có giá chỉ hơn 4 triệu đồng. Với thương hiệu POCO thì giá của POCO M5s có thể ngang bằng hoặc thậm chí còn rẻ hơn.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá POCO M5s lộ diện trên trang chứng nhận, sắp ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?