[New] Hướng dẫn ba cách chụp được ảnh đẹp trên điện thoại Vivo V23e

- 22:05 27/11/2021

Góc kỹ thuật

0

1899

[Mẹo vặt hay] Hướng dẫn ba cách chụp được ảnh đẹp trên điện thoại Vivo V23e đơn giản, dễ thực hiện mà người dùng Vivo V23e không thể bỏ qua.

Vivo V23e ra mắt được trang bị cụm 4 camera với máy ảnh chính lên đến 64 MP kết hợp cho bạn thỏa chí sáng tạo, tạo ra các bức hình cùng với video đẹp mắt. Vậy cách sử dụng camera trên Vivo V23e ra sao? Làm sao tận dụng được các tình năng trên camera của máy? Hãy cùng mình tìm hiểu ba cách chụp được ảnh đẹp trên điện thoại Vivo V23e qua bài viết bên này nhé!

hung-chup-anh-vivo-v23e

Chụp Macro

Thông thường camera thường không thể lấy nét gần với những chủ thể quá nhỏ và nếu xa quá thì chủ thể lại không hiện rõ làm bức ảnh của bạn sẽ không theo ý muốn. Do đó, chế độ chụp Macro đã được sinh ra nhằm giải quyết những trường hợp như vậy, với khoảng cách lấy nét chỉ vài cm thì bạn có thể tùy thích lấy nét vào các vật đó.

Cách chụp Macro trên Vivo V23e

Để thực hiện chụp Macro trên Vivo V23e, trước tiên bạn mở camera lên, nhấn vào biểu tượng Macro (hình ảnh dưới) và để có một bức ảnh đẹp hơn thì bạn cần tìm cho mình một chiếc tripod hoặc một vị trí cố định để cho máy ảnh đỡ rung nhé. Khoảng cách lấy nét tốt nhất thì máy nên đặt ở vị trí cách chủ thể vài cm. Chức năng Macro để chụp nhiều chủ thể khác nữa như các linh kiện điện tử, Chiếc lá, bông hoa và nhiều chi tiết nhỏ khác mà camera thông thường không thể bắt nét được.

hung-chup-anh-vivo-v23-1

Chụp ảnh động

Đối với những khoảnh khắc trôi qua nhanh cũng như muốn tạo một đoạn ảnh chuyển động thú vị thì bạn sẽ sử dụng tính năng chụp ảnh động. Việc bạn cần làm để có ảnh đẹp với chế độ này chỉ là canh thời gian sao cho hợp lí mà thôi.

Cách chụp động trên Vivo V23e

Bước 1: chụp ảnh động trên Vivo V23e, bạn chỉ cần bấm vào mục Xem thêm, bạn sẽ thấy nhiều sử dụng thêm nhiều tính năng hơn tại đây tiếp theo bạn nhấn vào tính năng Ảnh động và chụp nhưng bình thường thôi

hung-chup-anh-vivo-v23-4

Bước 2: Sau khi giao diện của tính năng chụp ảnh động được mở lên thì bạn cứ việc nhấn chụp thôi còn lại máy sẽ làm cho bạn. Nhưng hãy canh thời gian sao cho các khoảnh khắc bạn muốn chụp sẽ xuất hiện trong thời gian chụp. Sau khi chụp hoàn tất để xem toàn bộ ảnh động thì bạn có thể chọn vào ảnh đó và nhấn giữ để xem ảnh.

hung-chup-anh-vivo-v23-5

Sử dụng các bộ lọc

Màu sắc của bức ảnh là phần rất lớn quyết định bức ảnh đó xấu hay đẹp. Nếu bạn là một người thích chụp ảnh nhưng lười chỉnh ảnh thì camera Vivo V23e có rất nhiều bộ lọc màu sắc có sẵn cho bạn chọn, bạn chỉ cần chọn và bấm chụp là xong thôi.

hung-chup-anh-vivo-v23-2

Trên Camera Vivo V23e có rất nhiều filter, bộ lọc, cũng như các hiệu ứng ánh sáng cho bạn thỏa thích sáng tạo ra những tấm ảnh mà bạn muốn. Để sử dụng được các hiệu ứng này bạn hãy vào phần chụp Chân dung, ấn tiếp vào mục Phong cách ở góc dưới bên phải màn hình. Rồi sau đó một loạt các hiệu ứng, bộ lọc,... sẽ hiện ra cho bạn chọn và sử dụng. Hãy lựa chọn cho phù hợp với bức ảnh của bạn nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể xài thêm tính năng Làm đẹp với Bokeh đó.

hung-chup-anh-vivo-v23-3

Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm các hiệu ứng thích hợp hợp khác bằng cách nhấn vào các mục như Hiệu ứng ánh sáng hoặc Bộ Lọc. Đừng quên chỉnh mức độ nặng nhẹ của hiệu ứng qua thanh diều chỉnh nhé.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá [New] Hướng dẫn ba cách chụp được ảnh đẹp trên điện thoại Vivo V23e

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?