Nên mua Samsung S7 Edge hay iPhone 6S ở thời điểm này

- 05:33 13/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1244

Nên mua Samsung S7 Edge hay iPhone 6S ở thời điểm này đang là phân vân mà người dùng công nghệ muốn có được đáp án. Trong vài năm trở lại đây, iPhone và Samsung luôn là những thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường công nghệ. Cùng chúng tôi tìm hiểu và so sánh Samsung S7 Edge và iPhone 6S để có thể đưa ra những quyết định cho mình.

Nên mua Samsung S7 Edge hay iPhone 6S ở thời điểm này

Samsung Galaxy S7 Edge

Samsung Galaxy S7 Edge  mạnh mẽ vượt trội

Thời điểm gần đây khi Samsung cho trình làng chiếc Samsung Galaxy S7 Edge thì iPhone 6S có còn được người dùng yêu chuộng? Nên mua Samsung S7 Edge hay iPhone 6S? Thiết bị điện thoại nào có chất lượng tốt nhất?...

Thực chất nhìn vào Samsung Galaxy S7 Edge và iPhone 6S chắc chắn ai cũng sẽ phân vân trong việc chọn ra thiết bị điện thoại có thiết kế đẹp theo phong cách riêng. Cả hai đều là thiết kế khung nhôm nguyên khối sang trọng và đẳng cấp. Samsung S7 Edge có rất nhiều cải tiến đáng kể về thiết kế so với thiết bị tiền nhiệm. Về phía chiếc iPhone 6s, thì thiết kế đơn giản và tinh tế với mặt lưng kim loại của Apple cũng có lợi thế hơn mặt lưng kính không bám mồ hôi và dấu vân tay. Hơn nữa iPhone 6s còn mỏng và nhẹ hơn so với Galaxy S7Edge.

So sánh Samsung S7 Edge và iPhone 6S

iPhone 6S

Thiết kế iPhone 6S sang trọng

Một điểm nữa là cả Samsung Galaxy S7 Edge và iPhone 6s đều được thiết kế cảm biến vân tay và được tích hợp nút Home vật lý ở mặt trước. Cả hai đều cho người dùng trải nghiệm cảm biến vân tay nhanh nhạy, bảo mật tốt và hoạt động nhất quán và ổn định. Một trong những điểm mạnh trên Samsung Galaxy S7 Edge là thiết kế mang đến ưu điểm và khả năng chống bụi và chống nước. Mặc dù, iPhone 6s có khả năng chống nước khá tốt nhưng chắc chắn không thể bằng Samsung S7 Edge và Samsung S7 cũ.

Chip xử lý có bên trong Samsung Galaxy S7 Edge và iPhone6s hoàn toàn khác nhau, vì thế nếu so sánh những con số đơn thuần giữa chúng thì không có nghĩa lý gì. Tuy nhiên có một điều có thể khẳng định là Snapdragon 820/ Exynos 8890 và Apple A9 là những con chip di động hiệu năng và mạnh mẽ nhất hiện nay. Với 4 GB RAM, chắc chắn Samsung Galaxy S7 Edge sẽ thực hiện các tác vụ đa nhiệm trên sản phẩm. Nhưng iPhone 6S cũng không vì thế mà trở nên yếu thế.

iPhone 6S

Sở hữu ngay iPhone 6S ấn tượng

Nên mua Samsung S7 Edge hay iPhone 6S ? Câu hỏi này chắc chắn bạn đã biết đáp án của mình cho thiết bị. Đương nhiên, nếu như bạn thích một thiết bị có điểm mạnh mang tên IOS bạn hãy chọn cho mình iPhone 6S. Nếu bạn thích thiết bị đẹp tinh tế, bóng bẩy, với cấu hình khủng bạn hãy chọn cho mình chiếc Samsung S7 Edge hoặc Samsung S7 Edge cũ.

Xem thêm: 

Hỏi đáp & đánh giá Nên mua Samsung S7 Edge hay iPhone 6S ở thời điểm này

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?