Samsung S7 có mấy màu cho người dùng chọn lựa?

- 00:34 13/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1321

Điện thoại Samsung Galaxy S7 ra mắt chính thức lần đầu tiên trên thị trường công nghệ vào khoảng thời gian tháng 3 năm 2016. Samsung S7 có mấy màu cho người dùng chọn lựa? Người dùng công nghệ đã rất tò mò khi thông tin mói chỉ rò rỉ. Sau đó người dùng đã khá thích thú với 4 màu sắc mà nhà sản xuất trang bị cho Samsung S7.

Samsung S7 có mấy màu cho người dùng chọn lựa?

Điện thoại Samsung S7 có mấy màu? Ngay sau khi tung ra thị trường công nghệ thì điện thoại Samsung S7 bao gồm bốn màu chính thức: màu Trắng, màu Đen, màu Bạc, và màu Gold. Với 4 màu này Samsung S7 đã nhận được sự ủng hộ và phản hồi rất tích cực từ phía người dùng công nghệ. 

Ngoài 4 màu sắc ấn tượng và đặc biệt chiếc điện thoại Samsung S7 còn được trang bị tính năng cao cấp với cấu hình mạnh mẽ và sang trọng cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Samsung S7 với thiết kế vỏ màu trắng

Một trong những phiên bản màu đầu tiên trong bài viết Samsung S7 có mấy màu mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là màu trắng. Với phiên bản màu trắng, điện thoại Samsung S7 mang đến cho người dùng công nghệ cảm nhận thiết kế thanh thoát tạo cho máy một vẻ đẹp vô cùng tinh khôi và đầy trang nhã.

Màu trắng rất thích hợp cho người dùng công nghệ thích sự tinh tế và sang trọng, trang nhã. Nhất là khi Samsung S7 được phơi mình dưới ánh nắng của mặt trời thì độ lấp lánh lại càng thêm rạng ngời.

Samsung S7 với thiết kế vỏ màu đen

 

Samsung Galaxy S7 màu đen sẽ là phiên bản tiếp theo mà chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến các bạn trong bài Samsung S7 có mấy màu. Thường thì màu đen vốn thể hiện sự mạnh mẽ và huyền bí, tạo cho người dùng cảm giác vô cùng sang trọng và tinh tế đẹp tương tự như trên thiết bị điện thoại Samsung S7 Edge cũ. Vì vậy, màu đen có mặt trên tất cả các sản phẩm điện thoại smartphone.

Samsung S7 với thiết kế vỏ màu vàng gold

Với phiên bản màu Vàng Gold, mặc dù màu sắc còn khá lạ lẫm nhưng ngay khi được bày bán trên thị trường công nghệ thì sản phẩm điện thoại này lại thu hút được lượng lớn người dùng công nghệ. Được bày bán rất rộng trên khắp các của hàng và người dùng sở hữu cũng nhiều nhất.

Samsung S7 với thiết kế vỏ màu bạc

Có thể nói, màu bạc trên Samsung S7 mang vẻ đẹp thanh lịch và quý phái tạo cho người dùng sự tinh tế nhẹ nhàng trên từng đường nét. Màu bạc có lẽ phù hợp và đáp ứng được sự trang nhã, màu sắc quý phái. 

Xét một cách tổng thể thì Samsung S7, Samsung S7 cũ với 4 phiên bản màu sắc này đã khiến hãng Samsung phát triển cực kỳ mạnh, giúp cho thương hiệu Samsung ngày càng đứng vững và nở rộ trên thị trường công nghệ.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung S7 có mấy màu cho người dùng chọn lựa?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?