iPhone thế hệ tiếp theo sẽ không thể dùng được ốp lưng vì tính năng này

- 07:23 13/12/2016

Tin công nghệ

0

942

Một bằng sáng chế mới đây của Apple cho thấy, hãng này rất có thể sẽ tận dụng cả mặt sau của iPhone để tích hợp cảm ứng cùng với nhiều tính năng thông minh khác.

Theo đó, bằng sáng chế này mô tả công nghệ cảm ứng có thể đặt được ở bất cứ đâu trên thiết bị, mở ra một cách tương tác hoàn toàn mới trên các smartphone tương lai.

iphone7patentconcept2

Việc có thể đặt cảm ứng ở bất cứ đâu sẽ khiến cho Apple có khả năng tùy biến rất lớn đối với sản phẩm của mình. Ở mặt lưng, hãng có thể thêm vào các cử chỉ để mở nhanh các ứng dụng cần thiết (VD: camera, mp3..). Ở 2 cạnh, tính năng này có thể dùng để thay thế bộ đôi phím tăng giảm âm lượng truyền thống.

Nếu công nghệ này trở thành sự thật, Apple có thể tạo ra những chiếc iPhone tối giản đến bất ngờ: không có bất kỳ phím vật lý nào, màn hình tràn cạnh và mặt lưng có thể cảm biến như 1 touchpad trên máy tính.

Tuy nhiên đi cùng với đó, người dùng sẽ phải từ bỏ những chiếc ốp lưng, bao da đẹp mắt. Chi phí sửa chữa, thay thế của iPhone cũng sẻ trở nên cực kỳ đắt đỏ vì tính năng này.

(MobileCity)

Hỏi đáp & đánh giá iPhone thế hệ tiếp theo sẽ không thể dùng được ốp lưng vì tính năng này

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?