Nên mua Samsung S6 hay Note 5 ở thời điểm hiện tại

- 05:24 13/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1030

Nên mua Samsung S6 hay Note 5 ở thời điểm hiện tại là câu hỏi của người dùng khi muốn lựa chọn chiếc điện thoại phù hợp cho bản thân. Cả hai chiếc điện thoại đều được người dùng đánh giá cao và ao ước sở hữu.

Nên mua Samsung S6 hay Note 5

Nên mua Samsung S6 hay Note 5

 Nên mua Samsung S6 hay Note 5 ở thời điểm hiện tại

Samsung Galaxy S6 hay Samsung Note 5 đều được nhà sản xuất nâng cấp sáng giá thu hút sự tò mò của rất nhiều người dùng yêu thích công nghệ. Vậy nên mua Samsung S6 hay Note 5 ở thời điểm hiện tại là thắc mắc của rất nhiều bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đưa ra quyết định cho bản thân nhé.

Hai chiếc điện thoại này đều sở hữu thiết kế sang trọng, lịch lãm cùng với một cấu hình mạnh mẽ sẽ hỗ trợ người dùng trải nghiệm các tính năng trên thiết bị một cách tuyệt vời nhất, để bạn có phút giây giải trí hoàn hảo.

So sánh màn hình Samsung S6 và Samsung Note 5

Màn hình lớn, sang trọng của Samsung Note 5

Màn hình lớn, sang trọng của Samsung Note 5

Cả hai thiết bị điện thọa đều sở hữu màn hình QHD có độ bão hòa cao, màn hình AMOLED siêu nét, chỉ khác nhau về kích thước to hay nhỏ. Samsung S6 cũ có màn hình nhỏ hơn, do đó kích thước thiết bị cũng nhỏ hơn, tiện dụng trong việc mang theo người, dễ dàng nắm giữ, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi mang theo nó trong túi của bạn. Còn Note 5 có màn hình lớn hơn, nội dung thông tin truyền tải sẽ được quan sát “đã mắt” hơn và bàn phím ảo cũng xuất hiện to dễ dàng cho việc nhập liệu. Dù với màn hình to hay nhỏ thì đều mang đến cho người dùng những hình ảnh rõ ràng, sắc nét hỗ trợ tốt việc chơi game hay xem các bộ phim hấp dẫn và sống động. Với đánh giá màn hình như vậy nên mua Samsung S6 hay Note 5 ở thời điểm hiện tại.  

Sự khác biệt giữa Samsung S6 và Samsung Note 5

Bút cảm ứng tiện lợi của Samsung Galaxy Note 5

Bút cảm ứng tiện lợi của Samsung Galaxy Note 5

Bút cảm ứng S Pen là một trong những điểm nổi bật của dòng Samsung Galaxy Note 5. Tính năng này có thể được sử dụng để thao tác trên điện thoại thay cho các ngón tay của bạn. Người dùng có thể làm thực hiện viết các ghi chú hoặc tin nhắn, chữ viết của bạn sẽ được chuyển chính xác sang các ký tự như gõ phím. Đặc biệt bạn có thể vẽ quanh các đối tượng trên màn hình, lưu trữ hoặc chia sẻ các lựa chọn. Đây là tính năng hấp dẫn mà khi bạn sở hữu điện thoại Samsung S6 và Samsung S6 Edge cũ không thể mang lại cho người dùng. Nhưng tính năng trải nghiệm này có thực sự cần thiết với bạn hay khôn điều này phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng thiết bị của bạn. 

Trên đây là đánh giá về hai chiếc điện thoại của chúng tôi gửi đến bạn giúp bạn có thêm thông tin để giải đáp thắc mắc nên mua Samsung S6 hay Note 5 ở thời điểm hiện tại để lựa chọn cho mình chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Hỏi đáp & đánh giá Nên mua Samsung S6 hay Note 5 ở thời điểm hiện tại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?