Điện thoại Samsung S6 có mấy màu cho người dùng lựa chọn

- 01:39 13/12/2016

Tin công nghệ

0

1369

Điện thoại Samsung S6 có mấy màu cho người dùng lựa chọn là câu hỏi được đặt ra khá nhiều trong thời gian qua. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm thông tin cho chiếc điện thoại này.

Điện thoại Samsung S6 có mấy màu

Điện thoại Samsung S6 có mấy màu

Điện thoại Samsung S6 có mấy màu cho người dùng lựa chọn

Hiện nay, trên thị trường công nghệ chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 đang nhận được rất nhiều các phản hồi tích cực cho sản phẩm. Vậy Điện thoại Samsung S6 có mấy màu cho người dùng lựa chọn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
Điện thoại Samsung Galaxy S6 gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ những ngày đầu ra mắt với thiết kế nguyên khối, mặt lưng được làm bằng kim loại. Cùng với màn hình 5.1 inch độ phân giải Quad-HD, hệ điều hành Android 5.0 cùng với chip xử lý Exynos 64-bit tám nhân, RAM: 3 GB LPDDR4. Điều này khiến người dùng không khỏi ngạc nhiên và bất ngờ thiết bị không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn có một cấu hình mạnh mẽ

Các lựa chọn về màu sắc của Samsung Galaxy S6

Màu sắc cơ bản của Samsung Galaxy S6

Màu sắc cơ bản của Samsung Galaxy S6

Theo như thông tin mà nhà sản xuất đưa ra trên thị trường thì Samsung S6 cũ có 4 màu cơ bản là: đen, trắng, xanh dương và màu vàng.

Samsung S6 màu đen: Với thiết kế màu đen thiết bị sẽ mang đến cho người dùng sự tự tin, tinh tế khi sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6. Các chuyên gia cho rằng màu đen của chiếc điện thoại luôn mang đến sự sang trọng, một " vệ sĩ " bảo vệ máy.

Samsung S6 màu trắng: Nếu như màu đen cho người dùng cảm giác tinh tế thì màu trắng lại cho sự thanh lịch, tinh khiết. Khi cầm một chiếc Smartphone màu trắng trên tay người dùng sẽ có cảm giác tinh khiết, mềm mại. Màu trắng cũng là màu sắc được rất nhiều người lựa chọn cho bản thân.

Samsung S6 màu xanh dương: Với màu xanh dương của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 không phải là màu mới lạ. Tuy nhiên màu này cũng gây được nhiều ấn tượng mạnh với người sử dụng. Chính vì vậy khi cho ra mắt sản phẩm Samsung Galaxy S6 lần này nhà sản xuất Samsung không quên trang bị màu xanh dương cho siêu phẩm này.

Samsung S6 màu vàng: Người dùng luôn cho rằng màu vàng biểu tượng cho sự sang trọng, quý phái. Không chỉ nhà sản xuất Samsung mới sử dụng màu này vào thiết kế sản phẩm mà trước đó Apple cũng đã từng đưa vào các thiết bị của mình.

Lý do nên mua Samsung Galaxy S6

Samsung Galaxy S6 cấu hình hấp dẫn người dùng

Samsung Galaxy S6 cấu hình hấp dẫn người dùng

Samsung Galaxy S6 có thiết kế độc đáo ,mới mẻ được nâng cấp ở nhiều mặt kể cả về cấu hình lẫn tính năng.Ngoài ra, với chất lượng camera tốt hình ảnh cho ra trung thực và sắc nét tuyệt đối, luôn làm hài lòng người dùng. So với Samsung S6 Edge cũ thì sản phẩm có giá thành rẻ và hợp túi tiền người dùng. Cùng với bài viết điện thoại Samsung S6 có mấy màu cho người dùng lựa chọn bạn có thể yên tâm chọn cho mình thiết bị hoàn hảo phải không ?

Như vậy với bài viết điện thoại Samsung S6 có mấy màu cho người dùng lựa chọn đã giúp bạn tham khảo và tìm hiểu về bốn sự lựa chọn màu sắc. Bài viết chắc chắn sẽ giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một màu sắc đẹp và phù hợp với cá tính của họ.

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại Samsung S6 có mấy màu cho người dùng lựa chọn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?