Đánh giá camera trước Samsung Galaxy S6 chụp ảnh selfie tuyệt vời

- 00:55 13/12/2016

Tin công nghệ

0

1036

Đánh giá camera trước Samsung Galaxy S6 chụp ảnh selfie tuyệt vời là câu trả lời của các tín đồ công nghệ cho người dùng thắc mắc về chiếc điện thoại hoàn hảo. Nếu bạn còn phân vân hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về camera của Samsung S6 nhé.

Đánh giá camera trước Samsung Galaxy S6

Đánh giá camera trước Samsung Galaxy S6

Đánh giá camera trước Samsung Galaxy S6 chụp ảnh selfie tuyệt vời

Camera trên chiếc điện thoại Samsung S6 đã được cải tiến khá nhiều so với các sản phẩm tiền nhiệm. Có rất nhiều người dùng đánh giá camera trước Samsung Galaxy S6 chụp ảnh selfie tuyệt vời, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết.

Để hỗ trợ người dùng có được những tấm hình "tự sướng" đẹp thì nhà sản xuất Samsung cũng đã nâng cấp rất nhiều cho thiết bị Samsung S6 của mình để chụp ra được những bức ảnh đẹp trong nhiều điều kiện khác nhau. 

Chụp ảnh selfie góc rộng cùng Samsung S6 

Camera Samsung S6 thích hợp chụp ảnh góc rộng

Camera Samsung S6 thích hợp chụp ảnh góc rộng

Khi bạn đi chơi với nhóm bạn thân của mình cần chụp một bức ảnh selfie để lưu giữ khoảnh khắc kỉ niệm thì Samsung S6 cũ có thể giúp bạn bởi với chế độ chụp ảnh góc rộng có thể chụp đông người hoặc lấy cảnh vật xung quanh. Để sử dụng chế độ này rất đơn giản sau khi nhấn nút chụp, bạn sẽ nghiêng máy qua bên phải một chút, rồi sau đó lại nghiêng tiếp qua bên trái theo chỉ dẫn trên màn hình. Bằng cách này camera sẽ "quét" được một góc rộng hơn so với bình thường, còn chuyện xử lý, ghép ảnh thì bạn không phải lo, bạn chỉ cần chờ kết quả cuối cùng ra và xem thôi bởi thiết bị sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

Camera Samsung S6 sử dụng cảm biến nhịp tim

Samsung S6 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời

Samsung S6 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời

Giống như Samsung S6 Edge cũ thì Samsung S6 cũng có chế độ cảm biến nhịp tim nằm cạnh camera. Với việc sử dụng chế độ này bạn chỉ cần đặt nhẹ tay lên cảm biến rồi nhất ngón tay ra, lập tức hình ảnh của camera trước sẽ được ghi lại, bạn không cần phải nhấn nút ảo trên màn hình nữa. Như vậy vừa thuận tay và không sợ làm rơi máy, lại đảm bảo được bức ảnh của bạn không bị rung. Những đánh giá camera trước Samsung Galaxy S6 chụp ảnh selfie tuyệt vời như vậy bạn đã yên tâm trải nghiệm sản phẩm phải không ?

Qua bài viết đánh giá camera trước Samsung Galaxy S6 chụp ảnh selfie tuyệt vời của chúng tôi đã giúp bạn tham khảo và có thể lựa chọn cho mình những chế độ chụp ảnh tuyệt vời trên thiết bị của mình. Với Samsung S6 bạn có thể thoải mái lưu giữ những bức ảnh đáng nhớ của mình.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá camera trước Samsung Galaxy S6 chụp ảnh selfie tuyệt vời

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?