Lộ ảnh concept của Xiaomi 12 Series

- 15:30 21/10/2021

Tin công nghệ

0

2097

Chiếc điện thoại Xiaomi hoàn hảo với mức giá 10 triệu: Xiaomi Mi 10S

Vào cuối năm nay, Xiaomi sẽ trình làng loạt flagship sắp tới của mình. Xiaomi kể từ đó đã thông báo rằng họ sẽ loại bỏ tên gọi “Mi”. Điều này có nghĩa là Xiaomi Mi 12 sẽ đến với tên gọi Xiaomi 12. Nhìn lại các năm trước, có thể đoán được flagship mới sẽ được công bố tại Trung Quốc vào cuối năm nay. Buổi giới thiệu chính thức có thể sẽ diễn ra vào khoảng giữa tháng 12.

xiaomi-12-concept

Hiện tại, chúng ta chưa biết nhiều về thiết kế chính thức của Xiaomi 12. Tuy nhiên, điều này không ngăn được nhà thiết kế đồ họa, Jermaine Smit, hay còn gọi là Concept Creator, tạo ra một mẫu concept Xiaomi 12.

Mẫu concept này dựa trên một bằng sáng chế mà công ty đã được trao vào tuần trước cho một chiếc điện thoại thông minh Xiaomi có camera zoom. Video dưới đây cũng được thực hiện bởi Jermaine và dựa trên mẫu điện thoại cụ thể này.

Thiết kế của Xiaomi 12

Màn hình tròn và các góc của điện thoại thông minh này nổi bật một cách rõ ràng. Các góc được bo tròn hơn đáng kể và đây có thể trở thành xu hướng mới vào năm 2022. Một Tweet từ Ice Universe gần đây cho thấy Galaxy S22 (Plus) cũng có các góc tròn hơn so với người tiền nhiệm của nó.

xiaomi-12-concept-c

Hơn nữa, Xiaomi 12 cũng có viền mỏng. Các cạnh không hoàn toàn đối xứng. Ở cạnh bên, viền màn hình rất mỏng nhưng vẫn lộ rõ phần cằm hợp lý ở phía dưới. Theo các hình ảnh từ bằng sáng chế, sẽ có một lỗ đục ở góc trên cùng bên trái để chứa camera selfie.

Tuy nhiên, Jermaine tin rằng nhiều điện thoại thông minh Xiaomi sẽ được phát hành trong năm tới với camera selfie tích hợp dưới màn hình. Đó là lý do tại sao nhà thiết kế đã chọn cung cấp cho điện thoại này một camera dưới màn hình - tương tự như Xiaomi Mi Mix 4.

xiaomi-12-concept-b

Hỏi đáp & đánh giá Lộ ảnh concept của Xiaomi 12 Series

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?