Xiaomi 12 Series sẽ được trang bị camera "mạnh" nhất lịch sử Xiaomi

- 17:14 20/10/2021

Tin công nghệ

0

1862

Điện thoại Xiaomi hoàn hảo trong tầm giá 10 triệu: Xiaomi Mi 10S

xiaomi-12-series
Ảnh minh họa Xiaomi 12 Series

Người khổng lồ trong nghành sản xuất Trung Quốc, Xiaomi, sẽ phát hành Xiaomi 12 series vào cuối năm nay. Theo suy đoán, loạt flagship mới này sẽ đến vào giữa tháng 12. Theo Leaker Weibo nổi tiếng, @DCS, Xiaomi sẽ có hai chiếc flagship vào năm sau với thiết lập ba camera 50MP. Trang viết: “Năm tới, sẽ có hai điện thoại thông minh camera hàng đầu với giải pháp ba camera 50MP + 50MP + 50MP, với camera chính siêu nét + góc siêu rộng + siêu tele chất lượng cao điểm ảnh cao. Đó là camera chính mới ”.

xiaomi-12-1

Kỳ vọng rằng một trong những điện thoại thông minh này sẽ là Xiaomi 12 series. Hiện tại, chúng ta không thể biết liệu toàn bộ sê-ri có sử dụng cấu hình này hay không. Tuy nhiên, chúng ta có thể chắc chắn rằng Xiaomi 12 Ultra sẽ có camera này. Giải pháp này sẽ trở thành điện thoại có camera mạnh nhất trong lịch sử của Xiaomi, thế hệ mới của “Android Light”.

Ngoài những cải tiến về hiệu suất và camera, sẽ có một sự cải tiến đáng kể về ngoại hình của Xiaomi 12 series. Nó sẽ từ bỏ thiết kế bốn góc cong và thay thế bằng một thiết kế hyperboloid ngắn gọn và đẹp mắt hơn. Độ cong sẽ tương đối nhỏ.

Thiết kế này đảm bảo rằng máy dễ dàng xử lý trong khi vẫn giữ được màn hình hiển thị full-view. Hơn nữa, các viền ở cả bốn cạnh của màn hình đều siêu mỏng. Điều này làm tăng tỷ lệ màn hình so với thân máy của điện thoại. Ngoài ra, lỗ đục lỗ nhỏ ở giữa màn hình làm tăng hiệu ứng thị giác.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 12 Series sẽ được trang bị camera "mạnh" nhất lịch sử Xiaomi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?