Google Store bị sập do số lượng đặt hàng Pixel 6 quá lớn

- 22:12 21/10/2021

Tin công nghệ

0

2084

Google Store bị sập do số lượng đặt hàng Pixel 6 quá lớn, cháy hàng, danh sách chờ mua dài dằng dặc.

pixel-6-1

Pixel 6, Pixel 6 Pro cháy hàng, danh sách chờ mua dài dằng dặc

Hàng loạt những đơn đặt hàng đã xuất hiện ngay sau khi dòng sản phẩm này được Google cho ra mắt. Số lượng người quan tâm đến bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 Pro có lẽ vượt xa sự kì vọng của Google. Bất ngờ hơn là lượng truy cập khủng đã đánh sập trang Google Store.

Lỗi hiển thị khi người dùng cố gắng thanh toán khiến trang web của Google tại Mỹ và Anh phải "đóng băng" để bảo trì. Google đã khẩn trương khắc phục sự cố hi hữu này, Google Store đã "online" trở lại sau vài tiếng. Đa số các phiên bản Pixel 6 đã cháy hàng, đặc biệt là mẫu 6 Pro và phương án cuối cùng của Google là cho người dùng vào danh sách chờ. Tại đây người dùng có thể chọn mẫu mã và dung lượng như bình thường nhưng không thể thanh toán. Thay vào đó, người mua sẽ được gửi email thông báo khi có hàng.

Google Pixel 6

Pixel 6, Pixel 6 Pro giúp Google trở lại cuộc đua flagship

Cuộc đua flagship bùng nổ với sự ra mắt của Pixel 6 và Pixel 6 Pro đến từ Google. Với bộ chip xử lý Tensor tự phát triển, camera cải tiến vượt bậc so với phiên bản 5, hệ điều hành Android 12 mới nhất, đây là những chiếc smartphone cao cấp nhất của Google cho tới thời điểm này.

Pixel 6 có vẻ như sẽ giúp Google trở lại cuộc đua smartphone flagship, với những ông lớn như Apple hay Samsung. Theo báo cáo của Nikkei, lần đầu tiên Google có kế hoạch tăng gấp đôi sản lượng smartphone xuất xưởng. Google đã đặt hàng các nhà sản xuất hơn 7 triệu chiếc Pixel 6 và Pixel 6 Pro, gấp đôi các lô hàng Pixel năm ngoái.

Thị trường flagship của các ông lớn láng công nghệ ngày càng gay cấn nóng hổi và Google hẳn không thể đứng ngoài cuộc đua này. Theo báo cáo của Nikkei, chưa từng có tiền lệ về việc Google tăng gấp đôi sản lượng smartphone xuất xưởng như lần này. Tổng sản lượng là 7 triệu chiếc Pixel 6 và Pixel 6 Pro được Google đặt hàng các nhà sản xuất.

Tham khảo: gizchina

 

Hỏi đáp & đánh giá Google Store bị sập do số lượng đặt hàng Pixel 6 quá lớn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?