Samsung Galaxy S22 có thể bị loại bỏ khe cắm thẻ nhớ microSD ?

- 17:46 21/10/2021

Tin công nghệ

0

1391

Samsung Galaxy S22 dự kiến ra mắt vào tháng 01/2022, với thiết kế mới, phần cứng và Camera được cải tiến và có thể được trang bị bút S Pen trên phiên bản Galaxy S22 Ultra. Nhưng, điều khiến fan Samsung ngạc nhiên hơn cả là việc có thể một số tính năng phần cứng bị loại bỏ. 

ss22-ultra-1 

Cụ thể, dòng Samsung Galaxy S22 mới có thể bị loại bỏ khe cắm thẻ nhớ microSD. Mặc dù đây là một tính năng phần cứng rất quen thuộc trên hầu hết smartphone ngoại trừ iPhone, nhưng không thể phủ nhận rằng nó cũng có những nhược điểm và hạn chế. Trên thực tế, thẻ nhớ microSD có thể gây bất tiện và làm giảm trải nghiệm của người dùng, do kéo tốc độ đọc/ghi xuống thấp hơn so với bộ nhớ trong, và làm chậm smartphone.

Với nhiều hạn chế, việc loại bỏ thẻ nhớ microSD là một bước đi thiết yếu trong cuộc chơi của các nhà phát triển trên thị trường Smartphone. Thẻ nhớ microSD có thể làm chậm thiết bị gây bất tiện và giảm trải nghiệm của người dùng do kéo tốc độ đọc/ghi xuống. Galaxy S22 sẽ có dung lượng từ 128GB đến 512GB. Với dung lượng lớn như vậy thì bộ lưu trữ ngoài không còn quá cần thiết nữa.

           Samsung Galaxy S22

Trước đó, dòng Samsung Galaxy Note20 và Galaxy S21 cũng đã không có khe cắm thẻ nhớ microSD. Nhiều người đã cho rằng đây chỉ là bước thử nghiệm của Samsung và khe cắm thẻ nhớ sẽ quay trở lại trong những thế hệ tiếp theo giống như pha "quay đầu" trước đó trên dòng Galaxy S7.

 

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S22 có thể bị loại bỏ khe cắm thẻ nhớ microSD ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?