iPhone 14 Pro Max chưa mở bán đã 'cháy hàng' tại Việt Nam

- 17:35 07/10/2022

Tin công nghệ

0

1087

Mới đây, chiếc iPhone 14 Pro Max đã bắt đầu được các đại lý cho phép người dùng đặt cọc tại Việt Nam. Nhưng chiếc điện thoại siêu cao cấp này đã nhanh chóng cháy hàng.

iphone-14-pro-max-chua-mo-ban-da-chay-hang-2

iPhone 14 Pro Max 'cháy hàng' tại Việt Nam

Rạng sáng nay ngay sau khi các đại lý cho khách hàng đặt cọc iPhone 14 Series thì trang web của các của hàng đã bị sập, báo lỗi không thể chuyển tiền cọc khiến nhiều người dù rất muốn nhưng sẽ không thể nhận hàng sớm do chưa đặt cọc thành công.

 iphone-14-pro-max-chua-mo-ban-da-chay-hang-3

iPhone 14 Pro Max chưa bán đã cháy hàng

Không chỉ sập, tắc nghẽn khi đặt cọc mua iPhone 14 Series. Tình trạng cháy hàng cũng đã bắt đầu xuất hiện tại các cửa hàng. Bảo Trân, một nhân viên văn phòng hiện đang sống tại TP HCM đã ngồi máy tính đặt cọc iPhone 14 phiên bản Pro Max nhưng liên tục gặp tình trạng lỗi website. Sau nhiều lần đặt cọc không thành, cô chuyển sang một cửa hàng nhỏ hơn, nhưng bản màu tím đặc trưng đã hết hàng và Trân đã phải mua bản màu vàng.

iphone-14-pro-max-chua-mo-ban-da-chay-hang-1

Đại diện các cửa hàng bán iPhone chính hãng lớn tại Việt Nam cũng đã xác nhận tình trạng website của họ bị quá tải vì lượng người truy cập tăng đột biến từ 0h ngày 7 tháng 10. Một cửa hàng đã ghi nhận con số kỷ lục 93.000 lượt đặt trước và hơn 15.500 lượt trả cọc thành công mẫu iPhone mới, cao hơn gấp 3 lần so với iPhone 13 Series.

Nhiều cửa hàng cho biết tất cả các phiên bản của chiếc iPhone 14 cao cấp nhất đã được bán hết, những nguời đăng ký chậm sẽ phải chờ đợt về hàng thứ hai. Trong khi iPhone 14 và 14 Plus vẫn sẵn hàng, hai mẫu điện thoại này chiếm 5% số hàng được đặt.

Những chiếc iPhone 14 Pro Max chính hãng được đặt trước sẽ tới tay người dùng vào ngày 14 tháng 10, một số hệ thống còn khẳng định sẽ giao hàng vào tối 13 tháng 10 này.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 14 Pro Max chưa mở bán đã 'cháy hàng' tại Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?