iQOO Neo 7 lộ thiết kế với ảnh chụp thực tế mặt lưng da cực đẹp mắt

- 16:51 07/10/2022

Tin công nghệ

0

1172

Mới đây, chiếc điện thoại hoàn mới iQOO Neo 7 lộ thiết kế với ảnh chụp thực tế cực đẹp mắt. Hơn nữa, hình ảnh chụp từ camera của chiếc điện thoại này cũng đã rò rỉ.

iQOO Neo 7 lộ thiết kế với ảnh chụp thực tế

Chiếc điện thoại iQOO Neo thế hệ thứ 7 đang được phát triên và chuẩn bị ra mắt vào tháng này mặc dù công ty vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt chính thức nhưng ảnh chụp thực tế của chiếc điện thoại này đã được tiết lộ.

iqoo-neo-7-lo-anh-thuc-te-1

iQOO Neo 7 lộ thiết kế và ảnh chụp từ camera sau

Hôm nay trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, một người dùng đã đăng tải hình ảnh được cho là của nam ca  sĩ nổi tiếng Chu Thần, trong một buổi phát trong trước tiếp. Trên tay của người này là một mẫu điện thoại hoàn toàn mới của Vivo mà chúng ta có thể nhận ra đây là iQOO Neo thế hệ thứ 7.

iqoo-neo-7-lo-anh-thuc-te-3
Mặt sau của chiếc điện thoại iQOO NEO mới (nguồn Weibo)

Bước ảnh rò rỉ đã cho chúng ta thấy một phần mặt sau và cả thiết kế cụm camera hình vuông đặc trưng của dòng Vivo Neo. Đáng tiếc là hình ảnh này chưa đủ rõ để nhìn được thông số camera chính. Điểm nhấn chính là mặt lưng da của máy, đây là một điểm cực cao cấp trên smartphone.

qoo-neo-7-lo-anh-thuc-te-4
Hình ảnh chụp từ camera của iQOO NEO mới (nguồn Weibo)

Hơn nữa hình ảnh được chụp từ camera sau của iQOO Neo thế hệ thứ 7 cũng được tiết lộ, đâu là hình ảnh chụp thiếu sáng cho thấy khả năng năng chụp đêm của chiếc điện thoại này rất ấn tượng với các chi tiết được tái tạo tốt.

Bạn có mong chờ iQOO Neo 7 không? Đây hẳn sẽ là một mẫu điện thoại tầm trung đáng mua trong thời gian tới.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá iQOO Neo 7 lộ thiết kế với ảnh chụp thực tế mặt lưng da cực đẹp mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?