Snapdragon 7 Plus Gen 1 đang được phát triển với hiệu năng mạnh mẽ hơn, ổn định hơn

- 15:44 06/10/2022

Tin công nghệ

0

1108

Tin đồn gần đây khẳng định Snapdragon 7 Plus Gen 1 đang được phát triển. Con chip này sẽ mang tới hiệu năng cao hơn và tăng tính ổn định so với con chip tiêu chuẩn.

snapdragon-7-plus-dang-duoc-phat-trien-1

Snapdragon 7 Plus Gen 1 đang được phát triển

Snapdragon 8 Plus Gen 1 mới được ra mắt cách đây không lâu với số model SM8475. Từ đó giới phần tích dự đoán Qualcomm cùng chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp với tên gọi Snapdragon 7 Plus Gen 1.

snapdragon-7-plus-dang-duoc-phat-trien-4

Thông số khi Snapdragon 7 Plus Gen 1 đang được phát triển

Cụ thể một người dùng có tên Roland Quandt đã đăng tải trên Twitter rằng: Con chip có số model SM7475, nhiều khả năng là Snapdragon 7 Plus Gen 1 đang trong quá trình phát triển. Leaker này tuyên bố thông số và các bố trí các nhân CPU như sau:

  • Một nhân hiệu năng cực cao ARM Cortex-A710, tốc độ 2.4GHz.
  • Ba nhân hiệu năng cao ARM Cortex-A710, ở tốc độ 2.36GHz.
  • Bốn nhân tiết kiệm năng lượng ARM Cortex-A510 chạy ở tốc độ 1.80GHz.
snapdragon-7-plus-dang-duoc-phat-trien-3

Hơn nữa Snapdragon 7 Plus Gen 1 sẽ được sản xuất trên tiến trình 4nm của TSMC tương tự như con chip cao cấp Snapdragon 8 Gen 2, tiến trình này được cho là vượt trội hơn 4nm của Samsung từ đó mang tới hiệu năng cao hơn, ổn định hơn và tránh tình trạng bóp hiệu năng do quá nhiệt.

snapdragon-7-plus-dang-duoc-phat-trien-2

Giới chuyên gia đang kỳ vọng, khi ra mắt, Snapdragon 7 Plus Gen 1 sẽ sử dụng các nhân Cortex-X2 và Cortex-A715 tối ưu hơn và mạnh mẽ hơn nữa. 

Thời điểm Snapdragon 7 Plus Gen 1 rò rỉ cùng lúc với quá trình tạo ra thiết kế cuối cùng của Snapdragon 8 Gen 2 nên chúng có thể ra mắt cùng nhau vào tháng 11 tới.

Bạn có hứng thú với thông tin Snapdragon 7 Plus Gen 1 đang được phát triển? Cùng chờ đón con chip mạnh mẽ này ra mắt vào cuối năm nay nhé!

Xem thêm: Snapdragon 7 Plus Gen 2 ra mắt chính thức: Bá vương tầm trung?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Snapdragon 7 Plus Gen 1 đang được phát triển với hiệu năng mạnh mẽ hơn, ổn định hơn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?