Honor V Purse ra mắt 19/9 trong concept đẹp lung linh, xuất sắc

- 14:33 12/09/2023

Tin công nghệ

0

3682

Mẫu điện thoại gập mới mang tên Honor V Purse ra mắt ngày 19 tháng 9 vừa qua tại quê nhà là Thượng Hải, Trung Quốc đã làm các fan công nghệ được một phen trầm trồ. Đây là chiếc smartphone thuộc dòng màn hình gập mang tính đột phá tại thị trường nội địa, với concept trình làng vô cùng độc đáo mà chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua.

Trong sự kiện Honor V Purse ra mắt hôm 19/9 còn có sự góp mặt của một ngôi sao hạng A vô cùng nổi tiếng của Trung Quốc. Nếu bạn muốn biết người đó là ai và tại sao chúng tôi lại nói chiếc điện thoại này được hãng giới thiệu trong concept "độc lạ Bình Dương" thì hãy kéo ngay màn hình xuống những phần dưới đây nhé!

Honor V Purse ra mắt ngày 19 tháng 9

Có thể một vài người trong số chúng ta ở đây cũng đã biết rằng, Honor V Purse từng được giới thiệu tại Berlin, Đức trong sự kiện IFA vào 2 tuần trước đó. Và bây giờ, Honor V Purse đã chính thức được công bố tại Thượng Hải, Trung Quốc vào lúc 19 giờ 30 phút (tức 18:30 theo giờ Việt Nam) ngày 19 tháng 9, đây là một buổi trình diễn thời trang công nghệ độc đáo không giống ai.

 honor-v-purse-ra-mat-4
Điện thoại gập Honor V Purse ra mắt ngày 19 tháng 9

Và ngôi sao hạng A mà chúng tôi đã nhắc đến trước đó chính là chàng trai Dương Dương, quá nổi tiếng với khán giả Việt Nam chúng ta. Nam diễn viên nổi tiếng xuất hiện trong sự kiện với hình ảnh đang cầm chiếc điện thoại Honor V Purse màu vàng lấp lánh sang trọng cùng vẻ ngoài siêu điển trai.

 honor-v-purse-ra-mat-1
Diễn viên Dương Dương là gương mặt đại diện quảng bá cho sản phẩm

Tiếp đến, bây giờ chúng tôi sẽ giải đáp cho câu khẳng định "concept độc lạ Bình Dương, chẳng giống ai". Điều khiến cho Honor V Purse thực sự độc đáo chính là sự khác biệt của nó khi đây là chiếc điện thoại di động màn hình gập ra bên ngoài đầu tiên của Honor. Mặc dù trước đó smartphone đã được giới thiệu ra thị trường toàn cầu nhưng các chi tiết cấu hình cụ thể của nó cũng như về giá cả vẫn còn là một ẩn số lớn.

 honor-v-purse-ra-mat-2
Honor V Purse có thiết kế vô cùng ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng

Trong hội nghị ra mắt tại Thượng Hải, hãng cuối cùng cũng đã làm sáng tỏ tất cả những chi tiết quan trọng này cùng với mức giá bán cụ thể của Honor V Purse mà khán giả vẫn luôn thắc mắc.

Ngay từ đầu, hãng đã định hướng cho Honor V Purse được sản xuất chủ yếu là nhắm đến phái nữ trong thị trường tiêu thụ điện thoại thông minh. Có lẽ cũng vì điều này mà nó đã được thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những mẫu điện thoại gập khác, tạo nên một sự độc đáo, hiếm thấy trong ngành. Cách tiếp cận sáng tạo này không chỉ phục vụ phái nữ mà còn nhấn mạnh đến tính di động, tự hào với thân máy mỏng và nhẹ đáng chú ý với độ dày chưa đến 9 mm.

 honor-v-purse-ra-mat-3
Điện thoại được nhắm đến người tiêu dùng nữ giới

Nhưng sự đổi mới không chỉ dừng lại ở đó. Honor đã tạo ra một loạt phụ kiện khiến chúng ta không khỏi liên tưởng đến một chiếc túi xách thời trang, nâng cao sức hấp dẫn đầy phong cách của V Purse. Với nhiều hình nền màn hình bên ngoài nghệ thuật khác nhau và tùy chọn phụ kiện với các dây lưng khác nhau, người dùng có thể cá nhân hóa V Purse để phù hợp với phong cách độc đáo của mình.

 honor-v-purse-ra-mat-5
Honor V Purse được hãng trang bị cho những phụ kiện trông như một chiếc ví xách tay

Thông số kỹ thuật của Honor V Purse

Mời các bạn cùng đón xem chiếc điện thoại xành điệu Honor V Purse đã được hãng trang bị cho những tính năng gì nổi bật thông qua bảng thông số kỹ thuật phía dưới đây nhé!

Bảng thông số kỹ thuật Honor V Purse:

Tiêu chí Honor V Purse
Kích thước Khi mở: 156.5 x 135.6 x 4.3 mm
Khi gấp: 156.5 x 74.7 x 8.6 mm
214 gram
Màn hình OLED có thể gập lại (2.016 x 2.348 pixel), 1 tỷ màu, tần số quét 90Hz, độ sáng tối đa 1600 nits
Chipset Qualcomm Snapdragon 778G (6 nm)
8 nhân: 4x2.4 GHz Cortex-A78, 4x1.8 GHz Cortex-A55
Adreno 642L
Camera sau 50MP, f/1.9 (góc rộng)
12MP, f/2.0 (góc siêu rộng)
Quay video: 4K@30fps, 1080p@30fps
Camera trước 8MP, f/2.0 (góc rộng)
Quay video: 1080p@30fps
Bộ nhớ RAM: 16 GB
ROM: 256 GB, 512 GB
Pin & sạc Li-Po: 4.500 mAh
Sạc nhanh: 35W

Honor V Purse giá bao nhiêu?

Hiện tại, MobileCity chúng tôi đã cập nhật được giá bán mới nhất của mẫu điện thoại gập thông tinh Honor V Purse. Cụ thể, với từng phiên bản bộ nhớ khác nhau, mức giá tất nhiên sẽ có sự chênh lệch:

  • Phiên bản 16 GB + 256 GB có giá 5.999 NDT (khoảng 20 triệu đồng).
  • Phiên bản 16 GB + 512 GB có giá 6.599 NDT (khoảng 22 triệu đồng).

Và bài viết ngày hôm nay của chúng tôi đến đây cũng là kết thúc mất rồi. Cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi bài viết đến cuối. Bạn thấy giá bán của chiếc điện thoại này thế nào? Hãy để lại ý kiến cho chúng tôi được biết nhé!

Và đừng quên đánh giá cho tin công nghệ Honor V Purse ra mắt ngày 19/9 5 sao nha!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Honor V Purse ra mắt 19/9 trong concept đẹp lung linh, xuất sắc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?