Hướng dẫn tạo tài khoản Gmail cho học sinh để học online cực đơn giản

- 14:57 04/06/2022

Góc kỹ thuật

0

4181

Hướng dẫn tạo tài khoản Gmail cho học sinh - Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, các học sinh nhỏ tuổi ở một số nơi vẫn phải học tập bằng hình thức trực tuyến qua các phần mềm Zoom hay Google Meet. Nếu học tập bằng hình thức này, các em học sinh cần phải có một tài khoản Gmail để chủ động tham gia vào lớp học.

Tuy nhiên, để có thể mở được một tài khoản Gmail người dùng phải đủ độ tuổi mà Google quy định ở từng vùng quốc gia. Ở Việt Nam, người dùng phải trên 13 tuổi mới có thể tự tạo tài khoản Gmail cho riêng mình, còn nếu nhỏ hơn phải nhờ đến sự giúp đỡ của bố mẹ. Vì vậy, Google đã cập nhật tính năng mở tài khoản Gmail cho con, qua đó bố mẹ có thể đăng ký cho con mình một tài khoản Gmail và tài khoản này sẽ nằm trong sự quản lý của bố mẹ. Sau đây, MobileCity sẽ hướng dẫn tạo tài khoản Gmail cho học sinh một cách đơn giản nhất nhé.

Cách tạo Gmail cho học sinh

Bước 1: Truy cập vào trang đăng nhập của Google, sau đó bấm Tạo tài khoản. Tại đây bạn hãy chọn Cho con tôi để bắt đầu tạo Gmail cho học sinh.

b1

Bước 2: Google giới thiệu một số tính năng và cách sử dụng tài khoản Gmail. Sau khi đọc xong bạn hãy bấm Phải, tiếp tục.

b22

Bước 3: Nhập họ tên, tên người dùng, mật khẩu và xác nhận sau đó bạn bấm Tiếp theo.

b2

Bước 4: Nhập ngày tháng năm sinh và giới tính, sau đó bấm Tiếp theo.

b3

Bước 5: Nhập email hoặc số điện thoại của bạn (người sẽ quản lý tài khoản Gmail này) rồi bấm Tiếp theo.

b4

Bước 6: Google giới thiệu các điều khoản, chính sách và quyền riêng tư. Sau khi tích vào tất cả các ô vuông, bạn bấm Đồng ý.

b5

Bước 7: Google sẽ gửi mã xác minh đến thiết bị của bố mẹ. Sau khi bấm , hãy nhập số hiện trên thiết bị của mình để có thể kích hoạt tài khoản Gmail.

b6

Bước 8: Google giới thiệu một số quyền hạn mà bố mẹ có thể làm đối với tài khoản Gmail của con mình. Sau khi đọc xong bạn hãy bấm Tiếp theo.

b7

Bước 9: Bạn đã hoàn tất quá trình tạo Gmail cho học sinh. Giờ đây các em học sinh có thể sử dụng tài khoản này để học online một cách dễ dàng.

b8

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách tạo Gmail cho học sinh vô cùng đơn giản. Đừng quên, MobileCity đang có rất nhiều ưu đãi cực HOT của dòng điện thoại Xiaomi giá rẻ, mời Quý khách ghé thăm nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn tạo tài khoản Gmail cho học sinh để học online cực đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?