Cách tăng độ nhạy cảm ứng Xiaomi cực hay có thể bạn chưa biết

- 10:16 04/06/2022

Góc kỹ thuật

0

11013

Bạn cần làm cảm ứng trên màn hình điện thoại Xiaomi nhạy hơn thì phải làm như thế nào? Hướng dẫn tăng độ nhạy cảm ứng Xiaomi không cần cài thêm ứng dụng bên thứ 3.

Điện thoại Xiaomi nổi tiếng là hiệu năng cao trong mức giá thành rẻ. Do đó, có rất nhiều người sử dụng điện thoại của hãng Trung Quốc "xịn" này. Trong nhiều trường hợp nhất là chơi game bạn cần độ nhạy của cảm ứng phản hồi thật nhanh để không bị "mất mạng oan". Điều đáng mừng là, trên các sản phẩm chạy MIUI có không gian chơi game là Game Turbo sẽ giúp cho cảm ứng trên máy nhạy hơn đáng kinh ngạc. Và sau đây là cách tăng độ nhạy cảm ứng Xiaomi cực hay có thể bạn chưa biết.

cach-tang-do-nhay-cam-ung-xiaomi-0

Cách tăng độ nhạy cảm ứng Xiaomi

Bước 1: Bạn truy cập vào app Security (Bảo mật) > tìm và chọn "Game Turbo".

Khi chưa có game cần thêm trong Game Turbo, bạn nhấn vào biểu tượng dấu (+) để thêm game vào.

cach-tang-do-nhay-cam-ung-xiaomi-1-2

Sau khi, Game Turbo trên máy đã có game cần chỉnh, khi đó bạn chỉ cần nhấn icon "Cài đặt" ở góc trên bên phải màn hình để tùy chỉnh.

cach-tang-do-nhay-cam-ung-xiaomi-1-1

Bước 2: Trượt xuống dưới để tìm mục "Cài đặt bổ sung" > bạn chọn game cần tăng độ nhạy cảm ứng.

cach-tang-do-nhay-cam-ung-xiaomi-2

Bước 3: Ở đây MobileCity sẽ ví dụ với PUBG Mobile, bạn chọn 2 mục "Phản hồi cảm ứng" và "Độ nhạy với những lần chạm liên tục" và tùy chỉnh sao cho hợp lý, có thể lên max để có thể có độ nhạy cảm ứng "ngon" hơn, "sướng" mắt hơn.

cach-tang-do-nhay-cam-ung-xiaomi-3

Thêm vào đó, ở mục "Khu vực không tiếp xúc" bạn có thể tùy chỉnh vùng cảm ứng khi chơi game để tránh chạm nhầm khi chơi game.

Trên đây là cách tùy chỉnh độ nhạy cảm ứng trên các thiết bị MIUI thông qua không gian Game Turbo tối ưu hóa cho chơi Game. Nếu thiết bị của bạn chưa có bản Game Turbo 5.0 mới nhất thì hãy tham khảo bài viết cách tải và cài đặt Game Turbo 5.0 mà MobileCity đã đăng tải trước đó.

game-turbo-5-1

Các sản phẩm điện thoại Xiaomi giá rẻ đến cả thiết bị cao cấp đều hỗ trợ không gian chơi game chuyên dụng. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều chiếc máy chạy MIUI tại MobileCity với giá bán hấp dẫn và ưu đã đặc biệt.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách tăng độ nhạy cảm ứng Xiaomi cực hay có thể bạn chưa biết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?