Meizu PANDAER ra mắt máy chơi game cầm tay đầu tiên của mình vào ngày 9 tháng 6

- 23:00 06/06/2022

Tin công nghệ

0

1394

Meizu đã xác nhận sẽ tổ chức sự kiện Meizu New Summer Adventure sẽ được phát trực tiếp. Tại đây, Meizu PANDAER máy chơi game cầm tay đầu tiên của hãng được ra mắt.

Ccông ty có trụ sở tại Trung Quốc nổi tiếng với việc sản xuất điện thoại thông minh, hôm nay (06/06/2022) đã thông báo rằng sự kiện sắp tới của họ sẽ được phát trực tiếp. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 7:30 tối theo giờ địa phương tại Trung Quốc vào ngày 9 tháng 6.

Trong poster mới được chia sẻ bởi công ty, nó đã xác nhận rằng thiết bị sẽ được ra mắt tại sự kiện trong một máy chơi game cầm tay dưới thương hiệu PANDAER của họ.

meizu-pandaer-gaming-console-teaser

Máy chơi game sắp tới của công ty với thương hiệu PANDAER sẽ được ra mắt với sự hợp tác của AYANEO. Nó cũng được khẳng định là thiết bị cầm tay có màn hình OLED siêu mỏng đầu tiên trên thế giới chạy hệ điều hành Windows.

Hãng này cũng đã hé lộ sản phẩm bằng cách tiết lộ một phần của bảng điều khiển cầm tay trong poster quảng cáo. Về thiết kế, sản phẩm sắp ra mắt trông tương tự như Nintendo Switch với màn hình ở giữa và tay cầm điều khiển ở hai bên.

Có khả năng cao là các tay cầm điều khiển sẽ không thể tháo rời được. Mặc dù thông số kỹ thuật của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có thể suy đoán rằng máy chơi game này có thể là phiên bản đổi thương hiệu của sản phẩm AYANEO Next.

meizu-pandaer

Thiết bị có thể đi kèm với màn hình OLED 7 inch và có thể được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý AMD Ryzen 7 5825U, cùng với RAM LPDDR4x 16GB hoặc 32GB và ổ cứng thể rắn NVMe 1TB hoặc 2TB. Hy vọng sẽ có thêm nhiều thông tin về thiết bị trong những ngày tới vì công ty có thể sẽ rò rỉ thêm thông tin chi tiết thông qua các đoạn giới thiệu trước khi ra mắt.

Nều bạn không thích sủ dụng máy chơi game chuyên dụng thì có thể sử dụng điện thoại Realme để chơi, nó vừa đa dạng tác vụ sử dụng vừa chiến Game ổn trong mức giá không quá đắt.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Meizu PANDAER ra mắt máy chơi game cầm tay đầu tiên của mình vào ngày 9 tháng 6

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?