Cách thêm font chữ trên điện thoại Samsung không cần root

- 17:58 06/06/2022

Tin công nghệ

0

6802

Từ trước đến nay, Samsung luôn sử dụng font chữ SamsungOne, dành riêng cho dòng Galaxy. Nhưng nếu bạn cảm thấy không hợp với mình và muốn thay đổi font chữ này. Hãy để MobileCity giúp bạn thêm font chữ trên điện thoại Samsung không cần root nhé!

Samsung có rất nhiều font chữ cho người dùng cài đặt, nhưng không phải font nào cũng được miễn phí. Trung bình bạn sẽ mất khoảng 1,79 đô la (khoảng 42 nghìn VNĐ) cho mỗi phông chữ. Những người dùng Galaxy trên One UI 2.0, hay còn gọi là Android 10 sẽ có thêm lựa chọn sử dụng loạt APK. Bạn có thể truy cập miễn phí 73 phông chữ khác nhau mà không yêu cầu root.

Bước 1: Tải xuống tệp ZIP Monofonts

Bước 2: Giải nén tệp ZIP

Mở ứng dụng My Files được cài đặt sẵn của Samsung hoặc bất kỳ trình duyệt tệp nào có khả năng trích xuất ZIP. Mở tệp trong trình duyệt và chọn "Giải nén". Sau khi giải nén, một thư mục có tiêu đề "monofonts" sẽ xuất hiện trong tải xuống.

cach-them-font-chu-tren-dien-thoai-samsung-khong-can-root-1
cach-them-font-chu-tren-dien-thoai-samsung-khong-can-root-2

Bước 3: Truy cập vào thư mục vừa cài đặt

Trong thư mục "monofonts" là tệp APK có tên "# mono_1.0". Tải lại APK này vào thiết bị Galaxy của bạn. Sau khi cài đặt, hãy di chuyển thư mục "monofonts" vào bộ nhớ trong.

Thoát khỏi trình duyệt tệp và mở ứng dụng #mono_ bạn vừa cài đặt. Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách tất cả 73 phông chữ tùy chỉnh khác nhau mà bạn có thể cài đặt. Chọn một APK và tải phông chữ.

cach-them-font-chu-tren-dien-thoai-samsung-khong-can-root-3
cach-them-font-chu-tren-dien-thoai-samsung-khong-can-root-4

Bước 4: Thay đổi phông chữ tùy chỉnh

Sau khi cài đặt, điều hướng đến Cài đặt -> Hiển thị -> Kích thước và kiểu phông chữ -> Kiểu phông chữ.

Tất cả các phông chữ mới bạn đã cài đặt sẽ xuất hiện ở cuối danh sách này. Chọn phông chữ bạn muốn và phông chữ hệ thống sẽ thay đổi. Sử dụng menu này để kích hoạt bất kỳ phông chữ nào bạn đã cài đặt. Và nếu bạn muốn thử thêm, hãy sử dụng ứng dụng #mono_ để cài đặt thêm phông chữ.

cach-them-font-chu-tren-dien-thoai-samsung-khong-can-root-5
cach-them-font-chu-tren-dien-thoai-samsung-khong-can-root-6

Vậy là bài viết trên đã hướng dẫn bạn cách thêm font chữ trên điện thoại Samsung không cần root đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng bạn sẽ thực hiện và thành công nhé.

Tham khảo thêm mẫu điện thoại Samsung với mức giá ưu đãi tại MobileCity!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách thêm font chữ trên điện thoại Samsung không cần root

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?