Game hay cho Xiaomi Mi 8 không thể bỏ lỡ trong tháng 6 này!

- 05:28 13/06/2018

Tin công nghệ

0

1285

Game hay cho Xiaomi Mi 8 hay hấp dẫn nhất bình trọn tháng 6 này. Top Game hay cho Xiaomi Mi 8 không thể bỏ qua mời tải về!

Game hay cho Xiaomi Mi 8

Top Game hay cho Xiaomi Mi 8 không thể bỏ qua!

Chiếc điện thoại Xiaomi Mi 8 được đánh giá là một siêu phẩm có mức giá rẻ nhất thời điểm hiện tại, phù hợp với hầu hết người dùng. Với một cấu hình mạnh mẽ của con chip Snapdragon những tựa game hay cho Xiaomi Mi 8 cũng từ đó mà nhiều lên.

Tuy nhiên để chọn cho mình những tựa game có tính giải trí cao nhất thì không phải đơn giản vì có vô vàn ứng dụng tồn tại trên CHPlay và bạn thật sự không thể tải về hết và trải nghiệm cùng một lúc. Dưới đây mình sẽ giới thiệu một số game hay cho Mi 8 chắc chắn bạn sẽ thích nó đấy!

1. Top Game hay cho Xiaomi Mi 8: Shadow Fight 2.

Shadow Fight 2 là một sự kết hợp giữa RPG và Fighting cổ điển. Trò chơi này cho phép bạn trang bị cho nhân vật của bạn với vô số vũ khí gây chết người và bộ giáp hiếm, và có hàng chục kỹ thuật võ thuật sống động như thật! Đè bẹp kẻ thù của bạn, làm nhục những tên trùm quỷ, và là người đóng cửa Cổng Bóng. Bạn có những gì nó cần để đá, đấm, nhảy, và cắt giảm theo cách của bạn để chiến thắng? Chỉ có một cách để tìm hiểu. 

Một tựa game hay cho Xiaomi Mi 8, hiện tại đã có phần 3 và bạn có thể trải nghiệm ngay nhưng hay hoàn thành trặng đường này đã nhé!

Link tải: Tại đây

2. Top Game hay cho Xiaomi Mi 8: Kick the Buddy.

Phát nổ, tiêu diệt, bắn, bắn, đập vỡ, đóng băng, gửi sức mạnh của các vị thần và thậm chí không nghĩ đến việc dừng lại! Người đàn ông, bây giờ bạn có một kho vũ khí hầu như vô hạn để đánh bại: tên lửa, lựu đạn, súng trường tự động ... và thậm chí là một NUCLEAR BOMB, đây sẽ là một tựa game hay cho Xiaomi Mi 8 giúp bạn giải tỏa căng thẳng hoặc thậm chí là trả thù một ai đó bằng con dối này đấy!

Link tải: Tại đây

3. Top Game hay cho Xiaomi Mi 8: Moto Rider GO: Highway Traffic.

Đi ra ngoài và đua nhanh như bạn có thể để trở thành tay đua moto mới tốt nhất thế giới! Cuộc đua giao thông và hoàn thành những thách thức để có được thực sự trong cuộc thi. Nhảy trên chiếc xe đạp đua của bạn và đi trên những con đường đông đúc vô tận và đường cao tốc! Thực hiện gần giao thông bỏ lỡ khám phá 4 địa điểm độc đáo: vùng ngoại ô, sa mạc, tuyết và đêm thành phố trong 4 chế độ khác nhau! Đi xe máy của bạn trên đường cao tốc, xa lộ liên tiểu bang hoặc autobahn. Không bao giờ quên rằng đi xe máy có thể vui, nhưng nó cũng có thể nguy hiểm! Đường và đường cao tốc có đầy những chiếc xe chạy quá tốc độ - chúng có thể khiến bạn bận tâm! 

Link tải: Tại đây

4. Top Game hay cho Xiaomi Mi 8:Castle Crush: Free Strategy Card Games.

Dẫn quân đội của bạn để chiến thắng! Xây dựng một boong mạnh mẽ và đè bẹp lâu đài của đối phương của bạn triển khai quân đội của bạn! Kiếm được danh hiệu và leo lên bảng xếp hạng toàn cầu! Chiến đấu với gia tộc của đối phương và bảo vệ quân đội của bạn! Mở rương của bạn để khám phá và mở khóa các chiến binh và phép thuật mạnh mẽ mới! Bạn sẽ nhận được một trong những thẻ huyền thoại ma thuật? Một tựa game hay cho Xiaomi  Mi 8 theo phương thức chiến thuật không thể bỏ lỡ!

Link tải: Tại đây

Xem thêm: Địa chỉ mua Xiaomi Mi 8 ở đâu uy tín chất lượng tại Hà Nội, Tp HCM?

Hỏi đáp & đánh giá Game hay cho Xiaomi Mi 8 không thể bỏ lỡ trong tháng 6 này!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?