Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 SE chính hãng, chất lượng

- 05:27 13/06/2018

Tin công nghệ

0

1115

Làm thế nào để chọn mua được một chiếc Xiaomi Mi 8 SE chất lượng tốt? Bài viết Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 SE dưới đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất nhé.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 SE 

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 SE

Chiếc Xiaomi Mi 8 SE vưa được ra mắt vào ngày 31/5 vừa qua đang là chiếc smartphône được rất nhiều người dùng yêu thích bởi thiết kế đẹp, màn hình AMOLED rực rỡ, sắc nét, cấu hình mạnh với con chip Snapdragon 710.... cùng mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ hơn 7 triệu đồng. Nếu bạn cũng đang có ý định mua chiếc smartphone này hãy tham khảo phần Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 SE bên dưới để có thể chọn cho mình được chiếc máy tốt nhất, tránh mua phải hàng dựng, hàng kém chất lượng nhé.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 SE qua hình thức bên ngoài

Đầu tiên trong phần Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 SE chính là kiểm tra hình thức bên ngoài, Đây là cách đơn giản nhất để biết máy có phải chính hãng hay không, chất lượng thế nào nhưng người dùng thường bỏ qua. Khi mua máy các bạn nên kiểm tra kĩ những phần dưới đây:

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 SE
  • Kiểm tra kĩ vỏ hộp xem còn nguyên seal hay không, hộp còn mới nguyên không?
  • Xem trong hộp có đầy đủ phụ kiện và sách hướng dẫn không?
  • Kiểm tra các góc cạnh, viền máy xem có vết trầy xước hay móp mép không?
  • Nhìn kĩ màn hình xem có bị hở sáng hay bụi bẩn không?

Sau khi đã kiểm tra xong phần hình thức bạn kiểm tra iMEI của Xiaomi Mi 8 SE để xem máy có phải chính hãng hay không. Bạn vào mục điện thoại và nhập *#06# nhấn gọi một dãy số iMEI sẽ hiện ra bạn so sánh với số IMEI được in trên vỏ hộp xem có trùng khớp không. Nếu trùng thì là máy chính hãng và ngược lại nhé.

THAM KHẢO THÊM:

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 SE qua chức năng của máy

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 SE

Bạn tiếp tực kiểm tra các chức năng của máy xem có ổn định hay không, chất lượng thế nào.

- Kiểm tra cảm ứng: Bạn giữ và di một icon ứng dụng bất kì xung quanh màn hình, nếu thấy dừng đột ngột thì chiếc máy này rất có thể đã bị chết điểm cảm ứng bạn nên chọn chiếc máy khác.

- Kiểm tra các chức năng khác của máy: Sau khi kiểm tra xong cảm bạn tiếp tục kiểm tra các chức năng gọi nghe, loa, mic, camera, các kết nối wifi, bluetooth xem có ổn định không.

Như vậy là đã hoàn thành xong các bước hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 SE, nếu có ý định mua các bạn hãy đọc kĩ để có thể chọn cho mình máy chất lượng nhất nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 SE chính hãng, chất lượng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?