Đánh giá Xiaomi Mi 8 SE: Thiết kế nam tính, Chip Snapdragon 710, Camera AI ấn tượng

- 23:43 13/06/2018

Tư vấn chọn mua

0

1769

Đánh giá Xiaomi Mi 8 SE chi tiết về mọi mặt của máy. Bạn đang tò mò không biết Mi 8 SE như thế nào? có nên mua không? Mời bạn tham khảo ngay phần đánh giá Xiaomi Mi 8 SE chi tiết dưới đây nhé.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 SE: Có gì nổi bật?

Video đánh giá Xiaomi Mi 8 SE

Trong ngày 31/5 vừa qua Xiaomi đã chính thức trình làng chiếc smartphone Xiaomi Mi 8 SE cùng với hai người anh là Mi 8 và Mi 8 EE. Với mức giá rẻ nhất trong 3 siêu phẩm Xiaomi Mi 8 SE thu hút sự tò mò của rất nhiều người dùng và người yêu công nghệ, không biết có gì nổi bật trên chiếc máy này. Ngay sau đây MobileCity sẽ đánh giá Xiaomi Mi 8 SE chi tiết về thiết kế, cấu hình, camera và dung lượng pin.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 SE: Thiết kế nam tính

Đánh giá Xiaomi Mi 8 SE

Tuy Xiaomi Mi 8 SE thừa hưởng nhiều từ thiết kế của Mi 8, vẫn là màn hình tai thỏ, Mặt lưng kính với cụm camera kép dọc và vân tay, Nhưng các góc của máy không còn được bo tròn mềm mại như trên Mi 8 nữa mà thay vào đó được làm vuông hơn cho vẻ đẹp cứng cáp, quyến rũ đầy nam tính. Ngoài ra kích thước của máy cũng được thu gọn lại 147.3 x 73.1 x 7.5 mm gọn gàng hơn và dễ cầm nắm khi sử dụng hơn.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 SE: Màn hình sắc nét, sinh động

Đánh giá Xiaomi Mi 8 SE

Xiaomi Mi 8 SE được trang bị màn hình super AMOLED kích thước 5.88 inch, độ phân giải full HD+ với tỷ lệ hiển thị 86.12% và có độ sáng lên tới 600 nits. Đây là 1 trong 3 sản phẩm đầu tiên của Xiaomi được trang bị sản phẩm màn hình AMOLED của Samsung cho chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc sinh động và rực rỡ hơn rất nhiều so với tấm nên IPS.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 SE: Camera kép ấn tượng

Xiaomi Mi 8 SE sở hữu cụm camera kép xếp dọc tại phần trên bên trái mặt lưng của máy giống hệt như tren Mi 8 và iPhone X. Bao gồm 1 cảm biến chính 12 MP và một cảm biến phụ 5MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, có tích hợp sẵn công nghệ AI hỗ trợ chụp ảnh chân dung và nhận diện tới 206 khung cảnh.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 SE

Camera trước của Xiaomi Mi 8 SE là cảm biến có độ phân giải lên tới 20MP cho chất lượng ảnh chụp sắc nét và có hỗ trợ AI làm đẹp giúp bạn chụp ảnh selfie lung linh hơn. 

Đánh giá Xiaomi Mi 8 SE: Cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá Xiaomi Mi 8 SE

Xiaomi Mi 8 SE là chiếc smartphone Android đầu tiên sở hữu con chip Snapdragon 710 đến từ Qualcomm. Con chip này được xây dựng trên tiến trình 10nm gồm 8 nhân (2 nhân tốc độ 2.2 GHz và 6 nhân tốc độ 1.7 GHz). Con chíp này cho ra một hiệu năng rất tốt vượt trội hơn rất nhiều so với chip snapdragon 660 tầm trung và gần ngang bằng với dòng chip cao cấp S8xx. Cùng với bộ nhớ RAM 4GB/6GB + 64GB ROM, giao diện MIUI 10 trên nền Android 8.1 Oreo chắc chắn sẽ cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 SE

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng 3120 mAh, tuy không quá lớn nhưng với dung lượng này người dùng cũng có thể sử dụng máy liên tục từ 6-8 tiếng, còn nếu chỉ gọi nghe bạn có thể dùng trong hơn 24h.

Tên đây là những đánh giá Xiaomi Mi 8 SE chi tiết nhất, nếu bạn đang có ý định mua chiếc smartphone này thì nên đọc kĩ bài viết để có lựa chọn phù hợp với mình nhất nhé.

 Xem thêm : Game hay cho Xiaomi Mi 8 không thể bỏ lỡ trong tháng 6 này!

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Xiaomi Mi 8 SE: Thiết kế nam tính, Chip Snapdragon 710, Camera AI ấn tượng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?