Huawei P60 Pro có công nghệ Telephoto mới và ảnh thực tế được công bố

- 08:57 16/03/2023

Tin công nghệ

0

3276

Huawei P60 Pro sẽ ra mắt tuần tới vào ngày 23 tháng 3 cùng với bản P60 tiêu chuẩn. Là model cao cấp hơn trong sê-ri, chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ mang đến nhiều tính năng thú vị.

huawei-p60-pro-co-cong-nghe-telephoto-moi-va-anh-thuc-te-duoc-cong-bo3
Concept Huawei P60 Pro (Ảnh minh họa)

Đầu tiên, nó có thể có mô-đun selfie giống Dynamic Island của Apple. P60 Pro cũng sẽ mang đến những camera ấn tượng để chụp ảnh. Theo nhiều nguồn tin, chiếc điện thoại này sẽ đi kèm với một loại ống kính tele mới giúp tạo ra những bức ảnh ban đêm đẹp hơn.

Các nguồn tin từ Trung Quốc đã tiết lộ rằng Huawei P60 Pro sẽ xuất hiện với một công nghệ mới được cấp bằng sáng chế trên ống kính tele. Nó được cho là sẽ tăng cường khả năng chụp ảnh xa, cho phép smartphone có những tấm ảnh chi tiết hơn trong điều kiện thiếu sáng.

huawei-p60-pro-co-cong-nghe-telephoto-moi-va-anh-thuc-te-duoc-cong-bo2
Tấm ảnh chụp bởi Huawei P60 Pro được công bố

Richard Yu - Giám đốc điều hành của Huawei CBG, tuyên bố rằng chiếc điện thoại này sẽ có thể chụp ảnh với mặt trời trong khung hình trong khi vẫn giữ được chi tiết của các vật thể khác.

Người điều hành cũng chia sẻ một bức ảnh để chứng minh cho tuyên bố của mình. Một video quảng cáo cũng giới thiệu khả năng đáng chú ý của Huawei P60 Pro trong việc ghi lại những hình ảnh chi tiết về mặt trăng, thậm chí thách thức các định luật quang học và vật lý cơ bản.

huawei-p60-pro-co-cong-nghe-telephoto-moi-va-anh-thuc-te-duoc-cong-bo1
Concept Huawei P60 Pro (Ảnh minh họa)

Theo các báo cáo trước đó, camera chính của Huawei P60 Pro sẽ là cảm biến Sony IMX888 50 megapixel độc nhất vô nhị với đáy lớn 1/1.4″ hỗ trợ khẩu độ thay đổi f/1.4-4.0 và chống rung quang học OIS.

Chiếc điện thoại này cũng có thể có ống kính tele kính tiềm vọng OV64B 64 megapixel hỗ trợ zoom quang 3,5x và mảng RYYB cổ điển. Thêm nữa là một ống kính góc cực rộng Sony IMX858 (1/2,51″) 50 megapixel cũng có thể xuất hiện ở mặt sau của P60 Pro.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Huawei P60 Pro có công nghệ Telephoto mới và ảnh thực tế được công bố

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?