HOT: OnePlus Ace 3 lộ hiệu năng cực khủng trên GeekBench và AnTuTu

OnePlus đang có kế hoạch ra mắt dòng sản phẩm cao cấp thế hệ tiếp theo tại Trung Quốc trong thời gian tới có tên là OnePlus Ace 3. Được biết, điện thoại này dự kiến ​​​​sẽ ra mắt với tư cách là phiên bản đổi tên của OnePlus 12R trên thị trường toàn cầu.

Mới đây, thiết bị này đã được phát hiện trên nền tảng đo điểm chuẩn GeekBench và AnTuTu, tiết lộ hiệu năng khá ấn tượng. Cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn về cấu hình hiệu năng của mẫu điện thoại OnePlus Ace 3 trong bài viết dưới đây nhé.

OnePlus Ace 3 xuất hiện trên GeekBench và AnTuTu

OnePlus Ace 3 được xuất hiện trên cả nền tảng đo điểm chuẩn GeekBench và AnTuTu với số model PJD110. Trong đó, cơ sở dữ liệu GeekBench đề cập đến một bo mạch với 3 lõi xung nhịp 2.02 GHz, 4 lõi xung nhịp 2.8 GHz và 1 lõi chính chạy tốc độ 3.19 GHz. Điều này xác nhận rằng thiết bị sẽ được cung cấp hiệu năng từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2.

Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu RAM 16GB và sẽ chạy trên hệ điều hành Android 13. Trong kết quả thử nghiệm đơn lõi và đa lõi của GeekBench, OnePlus Ace 3 đạt lần lượt 1.723 và 5.164 điểm.

oneplus-ace-3-lo-hieu-nang-diem-geekbench
Điểm GeekBench của OnePlus Ace 3

Mặt khác, điểm chuẩn AnTuTu cho thấy OnePlus Ace 3 cán mốc hơn 2 triệu điểm cực khủng với tổng điểm là 2.110.808. Cụ thể, trong các bài kiểm tra CPU và GPU, điện thoại ghi lần lượt 495.780 và 914.151 điểm. Ngoài ra, thiết bị đạt số điểm 362.402 và 338.475 trong bài kiểm tra bộ nhớ và UX.

oneplus-ace-3-lo-hieu-nang-diem-antutu
Điểm AnTuTu của OnePlus Ace 3

Không chỉ vậy, OnePlus Ace 3 có cùng số model với danh sách GeekBench và AnTuTu gần đây đã xuất hiện trên trang chứng nhận 3C của Trung Quốc, tiết lộ rằng thiết bị sẽ được hỗ trợ sạc nhanh lên đến 100W. Để hình dung rõ hơn về các tính năng của máy, hãy cùng khám phá các thông số kỹ thuật rò rỉ của OnePlus Ace 3 trong phần dưới đây.

Thông số kỹ thuật OnePlus Ace 3 (dự kiến)

Dự kiến khi ra mắt, OnePlus Ace 3 sẽ gây bão trên thị trường điện thoại thông minh với nhiều tính năng mạnh mẽ vượt trội. Cụ thể, thiết bị sẽ sở hữu các tính năng khủng dưới đây:

Chip Snapdragon 8 Gen 2

Điện thoại OnePlus Ace 3 sẽ được trang bị bộ chip Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt vào năm ngoái. Con chip này được xây dựng trên quy trình 4nm tiên tiến của TSMC, mang đến hiệu năng ổn định, mượt mà cũng như kiểm soát nhiệt độ và tiêu thụ năng lượng tốt hơn.

Đặc biệt, vi xử lý này còn sở hữu CPU 8 nhân với cấu trúc 1 nhân siêu hiệu năng Cortex-X3 xung nhịp 3.2 GHz, 2 nhân 64-bit Cortex-A715 hiệu năng cao chạy ở xung nhịp 2.8 GHz, 2 nhân Cortex-A710 tốc độ 2.5 GHz và 3 nhân tiết kiệm năng lượng có xung 2.0 GHz.Từ đó, cho hiệu suất xử lý nhanh chóng, mạnh mẽ trên các tác vụ của người dùng.

oneplus-ace-3-lo-hieu-nang-chip-snapdragon-8-gen-2
Chip Snapdragon 8 Gen 2

Màn hình 1.5K siêu sắc nét

Theo nguồn tin đáng tin cậy từ người mách nước Digital Chat Station đã tiết lộ rằng OnePlus Ace 3 sẽ sử dụng màn hình OLED đục lỗ rộng 6.74 inch với các cạnh cong, tạo ra một không gian hiển thị rộng rãi, dễ nhìn. Màn hình OLED không chỉ mang lại độ sáng và độ tương phản tốt, mà còn tiết kiệm năng lượng và mang lại màu sắc chân thực.

Đặc biệt, màn hình còn hỗ trợ độ phân giải 1.5K, đảm bảo hiển thị chi tiết sắc nét cùng hình ảnh sống động, bắt mắt. Với tốc độ làm mới 120Hz, mọi người sẽ có những trải nghiệm lướt web, chơi game và xem video nhanh nhạy, mượt mà hơn bao giờ hết. Một tính năng thú vị khác là màn hình sẽ được hỗ trợ làm mờ PMM tần số cao, giúp giảm thiểu hiện tượng nhấp nháy và nâng cao trải nghiệm xem video liền mạch cho người dùng.

oneplus-ace-3-lo-hieu-nang-man-hinh
Màn hình 1.5K sắc nét

Camera chính 50MP chất lượng

Về khả năng chụp ảnh, thiết bị sẽ sở hữu camera chính 50MP với cảm biến Sony IMX890, hứa hẹn mang lại những bức ảnh chất lượng cao với độ chi tiết tuyệt vời. Cùng với đó, ống kính siêu rộng OmniVision OV8D10 8MP sẽ cho phép người dùng chụp rộng hơn, bao gồm cả cảnh quan và nhóm hình.

Hơn nữa, điện thoại còn có ống kính tele 32MP sử dụng cảm biến IMX709, cho phép zoom quang lên đến 2x. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận gần hơn với các đối tượng từ xa mà vẫn giữ được chất lượng ảnh tốt.

oneplus-ace-3-lo-hieu-nang-camera
Camera chính 50MP

Pin 5.500 và sạc nhanh 100W

Theo thông tin rò rỉ, OnePlus Ace 3 sẽ được trang bị viên pin lớn 5.500 mAh. Với dung lượng khủng này, thiết bị đảm bảo sẽ cung cấp khả năng sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về việc sạc lại liên tục. Chưa hết, hãng còn hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh với công suất lên đến 100W cho phép mọi người nạp năng lượng cho máy một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về mẫu điện thoại OnePlus Ace 3 sắp ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá HOT: OnePlus Ace 3 lộ hiệu năng cực khủng trên GeekBench và AnTuTu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?