Honor X50 Pro ra mắt với Snapdragon 8 Plus Gen 1, pin 5800 mAh, giá 9.6 triệu

- 08:38 30/12/2023

Tin công nghệ

0

1391

Trong khi chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng Magic 6, Honor đã âm thầm công bố mẫu điện thoại Honor X50 Pro ra mắt tại Trung Quốc với thông số kỹ thuật ấn tượng. Theo đó, sản phẩm này được trang bị con chip Snapdragon đầu 8 mạnh mẽ, màn hình cong chất lượng, cụm camera sắc nét. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết Honor X50 Pro ra mắt dưới đây nhé.

Honor X50 Pro ra mắt

Thương hiệu Honor đã chính thức cho ra mắt sản phẩm điện thoại Honor X50 Pro tại thị trường Trung Quốc vào ngày 29 tháng 12. Với nhiều tính năng hấp dẫn, ấn tượng, thiết bị này hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Vậy chiếc máy này được cung cấp những tính năng nổi bật nào? Hãy cùng khám phá chi tiết trong phần dưới đây nhé.

Chip Snapdragon 8 Plus Gen 1

Được biết, điện thoại Honor X50 Pro sở hữu sức mạnh từ bộ chip Snapdragon 8 Plus Gen 1 với tiến trình sản xuất 4nm. Con chip này sở hữu 8 nhân CPU gồm 1 nhân hiệu năng cao Cortex-X2, 3 nhân cân bằng Cortex-A710 cùng 4 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510. Với sự tối ưu mới, bộ vi xử lý này mang đến hiệu năng cao hơn 10% so với các phiên bản trước đó. 

Thêm vào đó, GPU Adreno 730 cũng đã được tinh chỉnh lại để cung cấp hiệu suất tốt hơn. Nhờ đó, sức mạnh xử lý của điện thoại tăng thêm 10%, giúp người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà, xem video nhanh chóng và thực hiện các tác vụ đa phương tiện một cách trơn tru và hiệu quả hơn.

honor-x50-pro-ra-mat-chip-snapdragon-8-plus-gen-1
Chip Snapdragon 8 Plus Gen 1

Màn hình cong 1.5K tuyệt đẹp

X50 Pro được Honor trang bị màn hình cong OLED có kích thước lớn 6.78 inch, mang đến một trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải 1.5K, cung cấp chi tiết sắc nét và màu sắc sống động. Với tốc độ làm mới 120Hz, màn hình đáp ứng tốt các hoạt động đòi hỏi tốc độ cao như chơi game và xem phim, đồng thời cho hiệu ứng mượt mà, nhanh nhạy khi cuộn trang, di chuyển và tương tác trên màn hình.

Ngoài ra, màn hình điện thoại cũng hỗ trợ công nghệ màu 10 bit, cho phép hiển thị màu sắc chi tiết và phong phú hơn, từ đó, đảm bảo người dùng có thể thưởng thức các hình ảnh, video và nội dung đa phương tiện một cách chân thực tuyệt đối.

Đặc biệt, máy còn được cung cấp tính năng làm mờ độ sáng với tần số 1920Hz, giúp giảm thiểu hiện tượng nhấp nháy và mỏi mắt khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài. Màn hình sẽ tự động điều chỉnh độ sáng để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và đảm bảo mắt luôn thoải mái trong mọi điều kiện ánh sáng.

Hơn nữa, Honor X50 Pro còn tích hợp máy quét dấu vân tay trong màn hình, cho phép người dùng mở khóa điện thoại một cách nhanh chóng và bảo mật. Máy quét dấu vân tay trong màn hình sử dụng công nghệ sinh trắc học tiên tiến để nhận diện và xác minh dấu vân tay của người dùng, đảm bảo tính bảo mật cao và tiện lợi.

 honor-x50-pro-ra-mat-man-hinh
Màn hình 1.5K chất lượng

Camera kép 108MP chất lượng

Mô-đun camera sau cũng là một điểm đáng chú ý khác của chiếc điện thoại này. Trong đó có chứa các cảm biến camera ấn tượng, bao gồm một cảm biến chính 108MP mang lại khả năng chụp ảnh chất lượng cao với độ chi tiết tuyệt vời. Với độ phân giải cao như vậy, người dùng có thể chụp ảnh rõ nét, chi tiết và có khả năng phóng đại mà không mất đi chất lượng.

Bên cạnh đó, Honor X50 Pro cũng được trang bị một ống kính macro 2MP, cho phép chụp những bức ảnh cận cảnh với độ phân giải cao, tạo ra những hình ảnh độc đáo và sắc nét của các đối tượng và những chi tiết nhỏ nhất.

Đối với ảnh selfie, hãng đã thiết lập một camera phía trước với độ phân giải 8MP, giúp người dùng chụp ảnh tự sướng và tham gia vào cuộc trò chuyện video với độ chi tiết tốt. Mọi người cũng có thể chụp ảnh cá nhân và chia sẻ trực tuyến một cách dễ dàng với bạn bè và gia đình.

honor-x50-pro-ra-mat-camera
Camera chính 108MP sắc nét

Pin 5.800 mAh và sạc nhanh ấn tượng

Thiết bị Honor X50 Pro không chỉ được cung cấp viên pin dung lượng lớn 5800mAh để đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài, mà còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 35W để nạp đầy pin một cách nhanh chóng và tiện lợi. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và luôn có điện thoại sẵn sàng sử dụng khi cần thiết.

honor-x50-pro-ra-mat-pin
Pin khủng 5.800 mAh

Honor X50 Pro giá bao nhiêu tiền?

Sản phẩm Honor X50 Pro có giá bán là 2.799 Nhân dân tệ (khoảng 9.6 triệu đồng) với duy nhất biến thể 12/256GB. Đây là mức giá hợp lý cho một chiếc điện thoại cao cấp với những tính năng và cấu hình mạnh mẽ mà nó mang lại. Với mức giá này, Honor X50 Pro hướng đến đối tượng người dùng muốn sở hữu một chiếc điện thoại điện tử hiện đại và đa năng mà không cần phải chi trả quá nhiều.

Ngoài ra, thiết bị cũng được cung cấp 2 tùy chọn màu sắc là màu Đen và Xanh Lục.

honor-x50-pro-ra-mat-mau-sac
2 phiên bản màu sắc

Trên đây là toàn bộ thông tin về mẫu điện thoại Honor X50 Pro ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Honor X50 Pro ra mắt với Snapdragon 8 Plus Gen 1, pin 5800 mAh, giá 9.6 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?