Realme 12 Pro Series tiết lộ thời gian ra mắt cùng Snapdragon 7 Gen 3

Sau sự kiện ra mắt chiếc điện thoại Realme GT5 Pro vào ngày 7 tháng 12 vừa qua, Realme tiếp tục gây sốt trong cộng đồng công nghệ với thông tin mới nhất về dòng sản phẩm Realme 12 Pro Series. Được biết, dòng máy này bao gồm 2 biến thể Realme 12 Pro và Realme 12 Pro Plus.

Mới đây, một thông tin rò rỉ đã tiết lộ thời gian ra mắt của các thiết bị này, đồng thời, cho biết Realme 12 Pro Series khi ra mắt sẽ được trang bị một trong những chipset mới nhất của Qualcomm đi kèm nhiều tính năng hấp dẫn khác, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Cùng MobileCity tìm hiểu chi tiết hơn về thông tin rò rỉ của Realme 12 Pro Series trong bài viết này nhé.

Thông tin rò rỉ của Realme 12 Pro Series

Realme đang sẵn sàng giới thiệu dòng sản phẩm điện thoại Realme 12 Pro Series, bao gồm hai biến thể chính là Realme 12 ProRealme 12 Pro Plus. Đây sẽ là những thiết bị tầm trung đầu tiên của hãng được trang bị hệ thống ống kính tiềm vọng. Cụ thể, người mách nước Digital Chat Station mới đây đã chia sẻ một bài đăng mới trên Weibo, trong đó tiết lộ thông số kỹ thuật của những chiếc điện thoại thông minh này.

realme-12-pro-series-tiet-lo-thoi-gian-ra-mat-thong-tin
Thông tin rò rỉ từ Digital Chat Station

Ngoài ra, cả hai biến thể Realme 12 Pro và 12 Pro Plus đã nhận được chứng nhận TDRA, xác nhận rằng cả hai thiết bị sẽ hỗ trợ kết nối 5G. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có trải nghiệm mạng internet siêu nhanh và mượt mà trên những chiếc điện thoại này. Dự kiến, Realme sẽ chính thức cho ra mắt dòng Realme 12 Pro Series trong quý 1 năm 2024 tại thị trường Trung Quốc.

Trong khi chờ đợi ngày ra mắt chính thức, người hâm mộ và người dùng có thể mong đợi sự cải tiến vượt bậc về hiệu năng, camera và khả năng kết nối 5G trên dòng Realme 12 Pro Series.

Chip Snapdragon 7 Gen 3

Digital Chat Station đã xác nhận rằng Realme sẽ trang bị SoC Qualcomm Snapdragon 7 Gen 3 mới nhất cho dòng điện thoại thông minh Realme 12 Pro. Đây là một bước tiến đáng chú ý trong việc nâng cao hiệu năng và trải nghiệm người dùng. SoC này được xây dựng trên quy trình sản xuất 4nm, đảm bảo hiệu suất và hiệu quả năng lượng tốt hơn so với thế hệ trước đó.

Snapdragon 7 Gen 3 có cấu trúc mạnh mẽ, bao gồm một lõi Cortex-A715 tốc độ 2.63 GHz, ba lõi Cortex-A715 tốc độ 2.4 GHz và bốn lõi Cortex-A510 tốc độ 1.8 GHz, cho phép việc xử lý tác vụ hàng ngày một cách nhanh chóng và mượt mà, từ lướt web đến chơi game và xem phim.

Mặc dù Snapdragon 7 Gen 3 là một cải tiến so với thế hệ trước đó, nhưng con chip này được cho là yếu hơn so với Snapdragon 7 Plus Gen 2 SoC. Theo đó, Snapdragon 7 Plus Gen 2 SoC cung cấp hiệu năng tương tự như SoC hàng đầu của Qualcomm Snapdragon 8 Plus Gen 1.

realme-12-pro-series-tiet-lo-thoi-gian-ra-mat-thong-tin-snapdragon-7-gen-3
Chip Snapdragon 7 Gen 3

Camera 64MP zoom quang 3X

Ngoài việc sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, người mách nước còn cung cấp thêm thông tin về cụm camera sau của dòng điện thoại Realme 12 Pro Series. Theo đó, Realme 12 Pro sẽ được trang bị một cảm biến tele Sony IMX 709 32MP với khả năng zoom quang 2x, cho phép người dùng có thể chụp ảnh từ xa với độ chi tiết cao và tiện ích của việc thu phóng hình ảnh mà không mất đi chất lượng.

Trong khi đó, điện thoại Realme 12 Pro Plus được cho là sẽ có một ống kính tele kính tiềm vọng OmniVision OV64B 64MP hỗ trợ zoom quang 3x, cho khả năng thu phóng mạnh mẽ hơn với chi tiết hình ảnh tốt hơn, đồng thời, giúp ghi lại những khoảnh khắc từ xa mà vẫn giữ được chất lượng ảnh cao.

Hệ thống camera tiên tiến này của Realme 12 Pro Series mở ra nhiều khả năng sáng tạo và cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm chụp ảnh đa dạng và chất lượng cao trên các thiết bị này.

realme-12-pro-series-tiet-lo-thoi-gian-ra-mat-thong-tin-camera-sau
Camera 64MP zoom quang 3X

Đặc biệt, hình ảnh render của Realme 12 Pro còn cho thấy mẫu điện thoại này sẽ có một thiết lập camera hình tròn tương tự như dòng điện thoại OPPO Find X6 Series ra mắt vào năm trước. Cụ thể, mô-đun camera hình tròn được đặt ở cạnh trên bên trái của mặt sau của máy, thấy rõ sự sắp xếp các ống kính và cảm biến trong vùng camera này, tạo nên một thiết kế đặc trưng và thu hút sự chú ý.

realme-12-pro-series-tiet-lo-thoi-gian-ra-mat-thong-tin-camera
Realme 12 Pro có camera hình tròn tương tự như dòng điện thoại OPPO Find X6 Series

Kết luận

Nếu thông tin rò rỉ này chính xác, Realme 12 Pro và Realme 12 Pro Plus sẽ là những thiết bị đáng gờm trong phân khúc tầm trung với thiết kế mô-đun camera hình tròn ấn tượng ở mặt sau, mang đến một diện mạo mới mẻ và độc đáo cho dòng sản phẩm.

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất về dòng sản phẩm Realme 12 Pro Series. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi và hẹn gặp lại mọi người trong những bản tin tiếp theo.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme 12 Pro Series tiết lộ thời gian ra mắt cùng Snapdragon 7 Gen 3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?