Honor đầy hứa hẹn về điện thoại "màn hình gập" giá rẻ của hãng trong tương lai

- 03:29 01/03/2019

Tin công nghệ

0

611

Tuy là thương hiệu con của Huawei, nhưng Honor đang phát triển trong thị trường smartphone giá rẻ. Sau Mate X và Galaxy Ford, có lẽ năm 2020 sẽ là năm của Honor với smartphone "màn hình gập" giá rẻ.

Honor đầy hứa hẹn về điện thoại

Honor là thương hiệu con của Huawei nổi lên từ thị trường smartphone tầm trung và giá rẻ. Hiện tại đã có hai thương hiệu lớn trên thị trường là Samsung và Huawei trình làng smartphone màn hình gập là Galaxy Fold và Mate X tương ứng. Đầy tham vọng, Honor cũng muốn tham gia mảng thị trường này.

Bản thân là thương hiệu con của Huawei lại rất tích cực áp dụng công nghệ tiên tiến. Vậy nên Huawei ra Mate X được thì chắc với Honor cũng không khó gì để sản xuất ra sản phẩm tương tự.

huawei-mate-xHình ảnh chiếc Huawei Mate X

Bản chất của Honor là tập trung vào giới công nghệ trẻ, nên việc ra mắt một chiếc thiết bị giá cao có lẽ là không. Chính vì thế, Honor sẽ chờ tới khi chi phí sản xuất giảm xuống để có thể ra mắt smartphone màn hình gập có giá dễ chịu hơn. Thời điểm phù hợp nhất, theo Honor là vào năm 2020.

Ông Zhao- CEO của Honor nói: "Với Honor, tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ tìm ra cách để phát hành smartphone màn hình gập phù hợp với đối tượng khách hàng mà chúng tôi hướng tới. Tôi nghĩ năm tới có lẽ là mốc thời gian phù hợp".

Trong cuộc phỏng vấn, ông Zhao cũng đề cập đến thiết bị điện thoại 5G của hãng ấp ủ và sẽ ra mắt năm nay. Đây là một thông tin không mấy bất ngờ bởi hầu hết các hãng smartphone đều lên kế hoạch ra mắt thiết bị 5G trong năm nay. OnePlus, Sony và cả Oppo đều đã trưng bày smartphone 5G tại MWC 2019 trong khi Samsung và Huawei thì lại trình làng luôn các thiết bị 5G và sẽ sớm lên kệ.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Honor đầy hứa hẹn về điện thoại "màn hình gập" giá rẻ của hãng trong tương lai

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?