Hình ảnh render của iPhone 14 rò rỉ, cho thấy Apple sẽ bỏ tai thỏ sử dụng camera đục lỗ

- 17:59 09/09/2021

Tin công nghệ

0

1580

Xem thêm: Điện thoại iPhone 12 Pro Max chính hãng tại MobileCity.

Hôm qua, Apple đã gửi lời mời tham dự một sự kiện dự kiến diễn ra vào thứ Ba, ngày 14 tháng 9. Đó là sự kiện ra mắt dòng iPhone 13, một trong số các sản phẩm khác mà hãng dự kiến ra mắt vào tuần tới. Mặc dù có rất nhiều người hào hứng với iPhone thế hệ tiếp theo, nhưng một rò rỉ mới đã tiết lộ sự chú ý của họ sẽ hướng đến iPhone 14 của năm sau. Hình ảnh iPhone 14 vừa bị rò rỉ và nó mang đến những thay đổi lớn.

Thông tin chi tiết

Rò rỉ đến từ Jon Prosser của Front Page Tech (FPT), người đã tiết lộ thiết kế của iPhone 14 trên tập mới nhất của FPT. Các thông tin được cho là dựa trên hình ảnh thiết kế được cung cấp bởi người trong cuộc.

a-1

Thay đổi lớn mà iPhone 14 Pro Max mang lại là màn hình đục lỗ ở giữa, mang đến sự kết thúc cho phần tai thỏ đã xuất hiện ở mặt trước của điện thoại của Apple kể từ iPhone X. Tuy nhiên, có khả năng Apple sẽ giữ lại phần tai thỏ cho mẫu khác. Lỗ đục khá nhỏ giống như những gì mà nhiều điện thoại Android đang làm. Nếu bạn đang tự hỏi Face ID ở đâu, Jon Prosser cho biết các cảm biến rất có thể hiện nằm dưới màn hình. Có một khe phía trên phần đục lỗ cho loa thoại.

111

Apple cũng đã thực hiện một thay đổi nhỏ ở phía sau. Mặc dù cách sắp xếp máy ảnh phần lớn không thay đổi, nhưng các cảm biến giờ đây nằm ngang với phần còn lại của thân máy. Một thay đổi lớn khác ít nhiều trở lại thiết kế trước đó là hình dạng của các nút âm lượng. Bây giờ chúng có hình tròn giống như của iPhone 4 thay vì hình viên thuốc như iPhone 12 Pro Max.

b-1

Dòng iPhone 14 cũng sẽ có khung bằng titan giúp điện thoại bền hơn. Lưới loa ngoài cũng giống như của iPhone 4 nhưng dài hơn. Tuy nhiên, Apple vẫn gắn bó với cổng Lightning trong năm tới.

Tin rò rỉ này thực sự rất sớm nên chỉ coi như đó là một nguồn tham khảo. Apple có thể thực hiện thay đổi thiết kế, nên dù điều này có thể đáng tin cậy ngay bây giờ nhưng iPhone 14 có thể không giống như thế này khi ra mắt vào năm sau.

Hỏi đáp & đánh giá Hình ảnh render của iPhone 14 rò rỉ, cho thấy Apple sẽ bỏ tai thỏ sử dụng camera đục lỗ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?