iPhone 2022 (iPhone 14) sẽ chuyển sang thiết kế màn hình 'mới'

- 21:06 08/07/2021

Tin công nghệ

0

1823

Năm 2017, Apple bất ngờ ra mắt iPhone X với màn hình notch tai thỏ khiến giới công nghệ nói riêng và người dùng nói chung đều "ngỡ ngàng". Tuy nhiên, sang năm sau (với iPhone 2022), tín đồ iPhone có thể sẽ tiếp cận với thiết kế mặt tiền hoàn toàn mới.

Thông tin chi tiết

Gần đây, tài khoản Instagram Theapplehub nổi tiếng leak các thông tin và hình ảnh về các sản phẩm chưa ra mắt của Apple, đã chia sẻ ảnh render một chiếc iPhone 2022 (tạm gọi iPhone 14) với màn hình đục lỗ. Đây được xem là thiết kế mới đối với iFans nhưng lại quá quen thuộc với người dùng điện thoại Samsung nói riêng và giới Android nói chung.

iphone-2022-new

Trong khi đó phần khung viền của iPhone 14 vẫn được làm phẳng với bốn góc bo cong tương tự dòng iPhone 12, còn bên cạnh trái có hai phím tăng giảm âm lượng và cần gạt rung. Trước đó có thông tin iPhone 14 sẽ bao gồm bốn phiên bản: Hai mẫu có màn hình 6.1 inch và hai mẫu có màn hình 6.7 inch. Dự kiến, tất cả các phiên bản thuộc dòng iPhone 14 đều được trang bị màn hình LTPO OLED 120 Hz.

Phản hồi từ phía người dùng

Người dùng iPhone đã mong chờ một màn hình thiết kế mới. Nếu ra mắt, hẳn iPhone 14 sẽ mang lại niềm vui rất lớn với các fan Táo.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại iPhone tại MobileCity.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Thay pin iPhone 12

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 2022 (iPhone 14) sẽ chuyển sang thiết kế màn hình 'mới'

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?