Google âm thầm cải thiện cảm biến vân tay Pixel 6 trong bản cập nhật mới

- 17:00 19/11/2021

Tin công nghệ

0

1336

Theo trang hỗ trợ của Google, bản cập nhật này của Pixel 6 Series sẽ sửa một số lỗi và cải tiến hiệu suất của cảm biến vân tay, tuy nhiên không nói rõ là nó được cải tiến thế nào.

pixel-cam-bien-vuong

Báo cáo của XDA Developers cho biết, Google đã âm thầm ra mắt bản cập nhật phần mềm mới nhất cho Pixel 6 và Pixel 6 Pro. The Verge đã đánh giá chi tiết chiếc điện thoại flagship Pixel 6 Pro của Google vào tháng trước và nhận định cảm biến vân tay dưới màn hình rất khó dùng, tốc độ nhận diện chậm. Theo như Google đó là do thuật toán bảo mật cao chứ không phải lỗi.

Google chưa bao giờ thừa nhận rằng việc cảm biến vân tay dưới màn hình Pixel 6 chậm là do lỗi phần mềm hay phần cứng vậy mà hôm nay Google đã ra mắt một bản cập nhật phần mềm để khắc phục. Sau khi bản cập nhật được ra mắt, các biên tập viên The Verge đã tìm hiểu sự khác biệt.

photo-1-16346980113041074998949-1

Đội ngũ biên tập cho biết tốc độ cảm biến vân tay của Pixel 6 Series đã được cái thiện nhưng không đáng kể. Theo The Verge, tốc độ tăng lên không đáng kể và họ vẫn phải thử nhiều lần mới mở được khóa.

Có vẻ như bản cập nhật chỉ giúp dc một phần nhỏ khi mà công nghệ cảm biến dưới màn hình của Google Pixel vẫn kém hơn rất nhiều các Smartphone Flagship khác.

Vấn đề ở đây có thể do Google đã dùng cảm biến quang học thay cho cảm biến siêu âm giống như Samsung. Công nghệ này được cho là lỗi thời và có tốc độ, độ chính xác kém hơn nhiều. Chưa rõ sau này còn có những bản cập nhật mới đến từ Google không.

Hỏi đáp & đánh giá Google âm thầm cải thiện cảm biến vân tay Pixel 6 trong bản cập nhật mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?