Cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình trên điện thoại Android

- 00:05 15/01/2022

Tin công nghệ

0

2237

Phần đa số người sử dụng điện thoại di động thông minh hiện nay đều coi Youtube như một công cụ hàng đầu để giải trí, học tập. Nhưng mọi người thường lấy làm phiền phức với những hình ảnh và âm thanh quảng cáo hiện lên chèn giữa những nội dung mà Quý khách đang chú ý, hoặc muốn nghe nội dung trên Youtube khi tắt màn hình để tiết kiệm pin.

Chính vì thế đã có rất nhiều câu hỏi gửi về cho chúng tôi yêu cầu một cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình trên điện thoại Android. Sau một thời gian chuẩn bị vô cùng cẩn thận thì ngày hôm nay, câu hỏi của các bạn đã có lời giải đáp cụ thể.

cach-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-tren-dien-thoai-android
Cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình trên điện thoại Android

Đây sẽ là cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình trên điện thoại Android vô cùng đơn giản mà MobileCity sẽ gửi đến bạn trong bài viết này. Với điện thoại Android thuộc nhà sản xuất Xiaomi, tính năng này được tích hợp sẵn trên mỗi chiếc điện thoại, bạn có thể tham khảo bài viết cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình trên điện thoại Xiaomi.

Cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình trên điện thoại Android

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể nghe nhạc trên Youtube khi màn hình điện thoại tắt, nhưng cách đơn giản và hiệu quả nhất đó chính là sử dụng phần mềm thứ ba mang tên Youtube Vanced. Dưới đây là chi tiết cách tải và cài đặt phần mềm này:

Bước 1: Truy cập trang chủ ứng dụng Youtube Vanced Tại Đây.

cach-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-tren-dien-thoai-android-2

Giao diện trang chủ sẽ hiện lên như hình, bạn hãy click vào mục Vanced Manager và tiến hành tải File cài đặt về máy.

Bước 2: Sau khi đã tải thành công Vanced Manager

Bạn tiến hành cài đặt phần mềm bằng cách tìm file vừa tải về (thông thường sẽ ở mục Quản lí file -> Dowload).

cach-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-tren-dien-thoai-android-5

Một lưu ý nhỏ ở bước này là hãy cấp quyền cài đặt ứng dụng bên thứ ba ở trong máy của bạn. Nếu không điện thoại sẽ nhận diện ứng dụng đó là độc hại và sẽ không thể cài đặt thành công.

Bước 3: Sau khi đã cài đặt xong Vanced Manager

Bạn sẽ thấy biểu tượng phần mềm ở ngoài màn hình chính, click chạy phần mềm và tiến hành cài đặt Youtube Advanced bằng cách nhấp vào biểu tượng Download bên dưới tên phần mềm.

cach-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-tren-dien-thoai-android-14

Việc bạn cần làm bây giờ là ngồi chờ cho ứng dụng được tải xuống và cài đặt. Tốc độ cài đặt phụ thuộc vào tốc độ đường truyền internet mà bạn đang sử dụng.

Bước 4: Tận hưởng thành quả của mình bằng một video Youtube

Sau khi điện thoại thông báo đã hoàn tất cài đặt ứng dụng, bạn thoát ra ngoài màn hình chính và tìm đến phần mềm có tên Youtube Advanced khởi động và tận hưởng thành quả thôi.

cach-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-tren-dien-thoai-android-8

Cách sử dụng và giao diện giống hệt với phiên bản Youtube thông thường nên sẽ vô cùng dễ để sử dụng mà không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen.

cach-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-tren-dien-thoai-android-11

Hãy tận hưởng thành quả của mình ngay nào, bạn sẽ vô cùng hài lòng vì phiên bản Youtube mới này đó!

Nếu bạn thấy bài viết bổ ích đừng quên chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng biết đến Phần mềm vô cùng hữu dụng này nhé! Đừng quên theo dõi chuyên mục góc kỹ thuật của MobileCity để biết thêm vô số những mẹo và thủ thuật hay ho trên chính chiếc smartphone của mình nhé! Cảm ơn tất cả mọi người!

Hỏi đáp & đánh giá Cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình trên điện thoại Android

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?