Thay màn hình iPhone 13 hết bao nhiêu? Nên thay ở đâu?

- 09:37 24/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

4001

iPhone 13 là một chiếc máy có thiết kế đột phá, sang trọng cùng hiệu năng mạnh mẽ. Chiếc điện thoại này được người dùng yêu thích đến vậy cũng là nhờ được trang bị chip Apple A15 Bionic, chipset được sản xuất trên quy trình 5nm. Camera cũng là thế mạnh của iPhone 13 với cụm camera kép 12MP, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học. 

Về khả năng hiển thị, iPhone 13 mang đến chất lượng vượt trội với màn hình OLED kích thước 6.1 inch cùng độ phân giải cao 1170 x 2532 pixels và độ sáng lớn 1200 nits. Nhờ đó người dùng có thể nhìn rõ trong nhiều điều kiện sáng khác nhau, kể cả ngoài trời.  Với màn hình chất lượng như vậy, khi màn hình lỗi hỏng sẽ tốn một khoản kha khá của người dùng. Vậy chi phí để thay màn hình iPhone 13 hết bao nhiêu và nên thay ở đâu? Để tìm ra câu trả lời hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

thay-man-hinh-iphone-13-het-bao-nhieu-nen-thay-o-dau-3-2

1. Thay màn hình iPhone 13 hết bao nhiêu?

Theo trang chủ của Apple công bố, người dùng cần chi trả 279 USD (khoảng 6,6 triệu VNĐ). So với iPhone 12 có cùng kích thước 6,1 inch thì mức giá này cũng không thay đổi. Nếu người dùng sở hữu gói bảo hành Apple Care+ thì mức phí chỉ còn lại 29 USD (khoảng 685.000 VNĐ).

thay-man-hinh-iphone-13-het-bao-nhieu-nen-thay-o-dau-6
Mức giá thay màn hình iPhone 13

2. Nên thay màn hình iPhone 13 ở đâu?

Khi quan sát thấy chiếc iPhone 13 của mình gặp tình trạng trầy xước, liệt cảm ứng, màn hình hiện đốm sáng thì hãy mau chóng đem máy đến các trung tâm uy tín để thay sửa. Sự lựa chọn hàng đầu lúc này là AppleCare, đây là những cửa hàng ủy quyền của Apple. Khi sửa chữa tại AppleCare, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ nhân viên và những linh kiện thay thế là hoàn toàn chính hãng. Nếu bạn đang sở hữu gói Apple Care+ thì chi phí sẽ phải chăng hơn rất nhiều. Còn lại, nếu chỉ thay thế bình thường bạn sẽ tốn một khoản kha khá đó.

thay-man-hinh-iphone-13-het-bao-nhieu-nen-thay-o-dau-2-1

Lúc này, phương án tối ưu hơn cả là thay tại các cơ sở sửa chữa bên ngoài. Với những cơ sở uy tín, người dùng sẽ được hỗ trợ tận tình, thay thế màn hình mới và chi phí sẽ "mềm" hơn so với AppleCare. Tại đây sẽ luôn có những camera giám sát để đảm bảo chiếc máy của bạn không bị đánh tráo linh kiện trong quá trình thay. Bạn cũng có thể tham khảo MCCare, một trung tâm sửa chữa uy tín cùng những trang thiết bị hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay màn hình iPhone 13 hết bao nhiêu? Nên thay ở đâu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?