Giá thay màn hình chính hãng iPhone 13 Pro Max? Thay màn hình iPhone 13 Pro Max ở đâu?

- 09:38 24/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

2136

Trước khi dòng iPhone 14 Series chính thức được trình làng, iPhone 13 Pro Max được coi là chiếc smartphone sở hữu hiệu năng khủng nhất không chỉ riêng Apple mà còn trên toàn thế giới điện thoại nói chung. Ngoài ra, iPhone 13 Pro Max cũng rất toàn diện với chất lượng hoàn thiện cực tốt, màn hình, camera hay thời lượng sử dụng pin đều thuộc top đầu.

Với màn hình của iPhone 13 Pro Max, nó được bảo vệ bởi một lớp thuỷ tinh gốm chống xước, phủ oleophobic chống bám mồ hôi và dấu vân tay, qua đó giữ cho bề mặt máy luôn sạch sẽ và bóng bẩy. Mặc dù vậy, tình trạng hỏng màn hình vẫn xảy ra khá thường xuyên bởi nhiều lí do khác nhau. Vì thế, việc lựa chọn dịch vụ thay màn hình iPhone 13 Pro Max sao cho phù hợp nhất cả về chất lượng và giá thành là điều rất được quan tâm.

gia-thay-man-hinh-iphone-13-pro-max-3
Giá thay màn hình iPhone 13 Pro Max

1. Giá thay màn hình chính hãng iPhone 13 Pro Max

iPhone 13 Pro Max là chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng iPhone 13 Series. Máy được trang bị con chip Apple A15 Bionic đầy mạnh mẽ, cung cấp sức mạnh vượt trội giúp xử lý nhanh chóng và mượt mà tất cả các tác vụ cũng như trò chơi có mặt trên App Store. Bên cạnh đó, iPhone 13 Pro Max cũng được biết đến với thời lượng sử dụng pin cực ấn tượng, bỏ xa các thiết bị Android thuộc cùng phân khúc.

Khả năng nhiếp ảnh cũng là một điểm nổi bật trên thiết bị của Apple. Chỉ với 3 camera và camera selfie có cùng độ phân giải 12 MP thế nhưng iPhone 13 Pro Max vẫn cho chất lượng hình ảnh, video hàng đầu thế giới, đặc biệt là ở khoản quay video.

gia-thay-man-hinh-iphone-13-pro-max-4
iPhone 13 Pro Max

Màn hình của iPhone 13 Pro Max có kích thước 6.7 inches, sử dụng tấm nền Super Retina XDR OLED với độ phân giải 1284 x 2778 pixels, tần số quét 120Hz, hỗ trợ những công nghệ hiển thị như HDR10 hay Dolby Vision cung cấp những hình ảnh và màu sắc sống động, cùng với đó là độ sáng tối đa lên tới 1200 nits. Lớp kính thuỷ tinh gốm chống xước phủ oleophobic bên ngoài cũng giúp bảo vệ và giữ cho bề mặt màn hình luôn được sạch sẽ và bóng bẩy.

Hiện tại, theo những thông tin từ trang web chính thức của Apple, mức giá người dùng cần bỏ ra để thay màn hình cho iPhone 13 Pro Max là 329 USD (khoảng 7.8 triệu đồng). Mức giá này không tăng so với giá thay màn hình trên iPhone 12 Pro Max. Cũng khá dễ hiểu khi hai tấm nền sử dụng trên bộ đôi này không quá khác biệt.

gia-thay-man-hinh-iphone-13-pro-max-1
Giá thay màn hình iPhone 13 Pro Max

Và như thường lệ, nếu bạn sở hữu gói AppleCare+, chi phí phải bỏ ra sẽ tốt hơn rất nhiều, chỉ 29 USD (khoảng 688.000 VND), bằng phần lẻ của chi phí khi không có AppleCare+.

2. Nên thay màn hình iPhone 13 Pro Max ở đâu?

Nếu không may chiếc iPhone 13 Pro Max gặp vấn đề với màn hình, bạn hoàn toàn có thể tìm đến những trung tâm bảo hành của Apple tại Việt Nam để nhận được dịch vụ sửa chữa tốt nhất, đảm bảo về chất lượng linh kiện cũng như đem đến sự yên tâm tuyệt đối.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín ngoài các trung tâm chính hãng của Apple mà bạn có thể lựa chọn để thay màn hình chiếc iPhone 13 Pro Max của mình, một trong số đó có thể kể đến MCCare. Hệ thống cửa hàng của MCCare trải đều 3 miền Bắc, Trung, Nam, với lịch sử cùng kinh nghiệm sửa chữa lâu năm, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

gia-thay-man-hinh-iphone-13-pro-max-2
Hình ảnh trung tâm sửa chữa MCCare
Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Giá thay màn hình chính hãng iPhone 13 Pro Max? Thay màn hình iPhone 13 Pro Max ở đâu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?